Announcement

author

Lý do tại sao phải mua CPU Intel tại Hoàng Hà PC?

Posted by Hoàng Hà PC on Jul 05 2021 at 12:08AM PDT
  • Lý do tại sao phải mua CPU Intel tại Hoàng Hà PC? *
Đối với thị trường cung cấp linh kiện máy tính, PC, CPU đa dạng như hiện nay thì việc lựa chọn và mua "bộ vi xử lý Intel hoanghapc":https://hoanghapc.vn/cpu-intel đã không còn khó khăn như trước kia nữa. Các cửa hàng, showroom uy tín, chất lượng xuất hiện và phù sóng gần như toàn quốc. Một trong số đó phải kể đến Hoàng Hà PC với hệ thống showroom ở cả 2 miền Bắc – Nam.
  • Số lượng đơn vị cung cấp CPU Intel lớn*
Không chỉ vậy, các trang thương mại điện tử cũng là một kênh mua bán CPU đáng tin cậy để người dùng tham khảo mẫu mã, tính năng cũng như giá thành. Các mặt hàng có mặt trên thị trường nói chung hay linh kiện máy tính nói riêng đều có nhiều nguồn gốc xuất xứ khác nhau. Chính vì thế giá cả cũng có sự chênh lệch tương đối. Nhiều khách hàng cùng mua một loại CPU Intel nhưng lại phát hiện có chỗ bán đắt, chỗ bán rẻ. Vậy nên việc lựa chọn một đơn vị chuyên cung cấp các mặt hàng vi xử lý chính hãng Intel và có tiếng trên thị trường là điều hết sức cần thiết. 
  • Nguồn gốc sản phẩm*
Nhiều khách hàng khi mua CPU thường không hoặc ít quan tâm tới xuất xứ, nguồn gốc sản phẩm mà chỉ để ý tới giá của chúng. Tuy nhiên, khi mua hàng tại Hoàng Hà PC, khách hàng sẽ được tư vấn cụ thể về xuất xứ để tự bản thân đưa ra lựa chọn tối ưu.
  • Người dùng cần phân biệt được hàng chính hãng và hàng nhái, cụ thể:*
- Hàng chính hãng: Khi mua hàng, khách hàng sẽ được hưởng những chương trình khuyến mãi, hậu mãi cũng như kích cầu do hãng sản xuất áp dụng. Các sản phẩm bày bán đều có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng. Không những thế, sau khi bên bán cấp hàng, dù họ không bảo hành cho bạn bạn vẫn có thể mang trực tiếp ra các hãng phân phối để được bảo hành định kỳ. Bên cạnh đó, người dùng còn được hỗ trợ sửa chữa miễn phí sau 1-3 tháng khi hết bảo hành.  - Hàng nhái: Trái ngược với những điều trên, hàng nhái một khi được bán đi, bên bán sẽ không chịu trách nhiệm bất cứ hỏng hóc nào liên quan đến CPU của bạn. Họ không có thương hiệu trên thị trường và thường giá bán rất rẻ hoặc bán tại các cơ sở nhỏ lẻ, không có giấy phép đăng ký kinh doanh.

Hoàng Hà PC hiện cung cấp các sản phẩm chính hãng, có chính sách bảo hành tối ưu, minh bạch và cụ thể cho từng khách hàng chọn mua CPU và các sản phẩm khác. Hàng ngàn khách hàng đã ghé thăm và tin tưởng sản phẩm của Hoàng Hà PC. 

- Website: https://hoanghapc.vn/cpu-intel - Showroom Hà Nội: 94E-94F Đường Láng , Phường Ngã Tư Sở , Quận Đống Đa, Hà Nội - Showroom Hồ Chí Minh: 260 Lý Thường Kiệt, Phường 14, Quận 10, Hồ Chí Minh - Điện thoại : 0969.123.666 – 0968.123.666 - Email : hoanghapcws@gmail.com - Hashtag: #cpuintel #bovixulyintel

Comments

There are no comments for this announcement.