News and Announcements

Mainboard X570 có gì mới so với các thế hệ bo mạch chủ trước?
Không ngừng được AMD hoàn thiện, phát triển để chắt lọc những ưu điểm vượt trội từ những phiên bản trước, khắc phục những khuyết điểm và sáng tạo thêm nhiều tính năng mới nhằm tạo nên một sản phẩm hoàn mỹ nhất. Vì vậy, Mainboard X570 không chỉ kế thừa những tính năng vượt trội của những phiên bản trước mà còn có những điểm mới được nhiều người quan tâm như:

Sự khác biệt của Mainboard AMD X570 so với những phiên bản trước là gì

Sự khác biệt của Mainboard AMD X570 so với những phiên bản trước là gì?

- Khả năng kết nối các linh kiện, thiết bị và tính linh hoạt của Mainboard X570 hơn hẳn so với những phiên bản trước đó.

- Xuất hiện thêm một số công nghệ hiện đại giúp Mainboard X570 sở hữu nhiều tính năng hơn hẳn so với các thế hệ trước đó.

- Tại phiên bản này, AMD chuyển sang PCIe 4.0 M.2 kép, hỗ trợ cho nhiều CPU thuộc các dòng khác nhau.

- Các cổng kết nối của Mainboard AMD X570 nhiều hơn so với phiên bản trước và có cổng LAN 5GB, 10GB cực nhanh cho người dùng, một con số cực kỳ ấn tượng khiến nhiều người phải “điên cuồng” vì bo mạch chủ này.

- Công suất trung bình của bo mạch chủ này nằm trong khoảng 11W và tối đa là 14W, mang đến hiệu suất cao hơn cho hệ thống máy tính so với những phiên bản trước.

- Thay đổi lớn nhất trong Mainboard AMD X570 phải kể đến cấu hình x2 của PCIe Gen4, điều này giúp băng thông của mỗi lane mạnh mẽ hơn, lên đến gần 2 GB/s.

- Bên cạnh đó, AMD X570 vẫn giữ lại nền tảng tuyệt vời của những phiên bản trước đó chính là hỗ trợ bộ nhớ kênh đôi. Tuy nhiên, tốc độ bộ nhớ và sự tương thích của phiên bản này vẫn được đánh giá là cao hơn hẳn.

- Trong Mainboard AMD X570 sẽ được lắp đặt thêm quạt chipset nhỏ tích hợp mà những phiên bản trước không có, nhằm giúp cho bo mạch chủ luôn mát mẻ, hoạt động hiệu quả và tiêu thụ điện năng ít hơn.

- Mặc dù sở hữu nhiều tính năng vượt trội, nhưng giá thành của Mainboard AMD X570 lại được phân chia thành nhiều phân khúc giá khác nhau từ giá rẻ cho đến cao cấp với giá cao nhất, phù hợp với tài chính và nhu cầu của khách hàng.

Hãng sản xuất mainboard X570 giá rẻ và tốt nhất hiện nay
Hiện nay Mainboard AMD X570 đang được sản xuất bởi nhiều thương hiệu nổi tiếng. Mỗi dòng sẽ có những tính năng vượt trội khác nhau, đồng thời giá cả cũng sẽ có sự chênh lệch để người dùng có thể dễ dàng lựa chọn. Trong đó, những hãng sản xuất dưới đây luôn được đánh giá cao về chất lượng, giá cả:

Hãng sản xuất mainboard X570 chất lượng “cực đỉnh” ASUS
Nằm đầu trong danh sách này chính là hãng sản xuất ASUS – Một thương hiệu có tầm ảnh hưởng lớn trong ngành sản xuất máy tính, linh kiện, thiết bị công nghệ. Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành cùng dây chuyền sản xuất hiện đại và đội ngũ kỹ thuật chuyên nghiệp, ASUS sẽ mang đến sản phẩm tốt nhất cho người dùng.

Luôn được khách hàng đánh giá cao về chất lượng cũng như giá cả, Mainboard AMD X570 cũng được hãng sản xuất này phân chia thành nhiều phân khúc giá khác nhau cho các dòng. Độ bền cao, bảo hành sản phẩm trong thời gian sử dụng, đây hứa hẹn là lựa chọn mà nhiều người sẽ cảm thấy hài lòng.

Gigabyte – Luôn mang đến sản phẩm tốt nhất cho khách hàng
Một trong những hãng sản xuất không thể bỏ qua khi bạn có nhu cầu mua Mainboard AMD X570 chất lượng đảm bảo với giá rẻ chính là Gigabyte. Mọi sản phẩm do hãng sản xuất luôn đạt tiêu chuẩn về chất lượng nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi lựa chọn sản phẩm.

Dẫn đầu về xu hướng công nghệ, mỗi dòng Mainboard AMD X570 do đơn vị sản xuất đều có những ưu điểm vượt trội, tương thích với nhiều hệ thống máy tính khác nhau. Hơn nữa, hiểu được mong muốn của người dùng, Gigabyte đưa ra mức giá vô cùng phải chăng cho sản phẩm và có nhiều chính sách ưu đãi cho khách hàng.

MSI – Hãng sản xuất Mainboard AMD X570 cao cấp hàng đầu hiện nay
Mainboard X570 được sản xuất tại MSI chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng về chất lượng sản phẩm. Nhằm mang đến những tính năng vượt trội và hiệu năng tốt nhất cho khách hàng, Mainboard do đơn vị sản xuất luôn đáp ứng tiêu chuẩn chất lượng tốt nhất, mang đến những sản phẩm cao cấp cho người dùng.

Tuy nhiên, cũng vì chất lượng của sản phẩm tốt hơn hẳn so với nhiều hãng sản xuất trên thị trường nên có thể dễ dàng nhận thấy rằng giá của sản phẩm do MSI cung cấp cao hơn. “Tiền nào của nấy” bạn sẽ có trải nghiệm đỉnh cao cùng với những sản phẩm của MSI.

ASROCK – Thương hiệu sản xuất mainboard X570 giá rẻ, chất lượng
Một trong những thương hiệu sản xuất mainboard X570 đang được nhiều người tin tưởng và lựa chọn hiện nay chính là ASROCK. Tuy không nổi tiếng trên thế giới so với những cái tên kể trên, nhưng Mainboard AMD X570 sở hữu những ưu điểm riêng khiến nhiều người thích thú.

Được bán ra với mức giá không quá cao so với những “ông trùm” sản xuất khác nhưng mainboard X570 do ASROCK sản xuất có chất lượng không hề kém cạnh và có độ bền đảm bảo, giúp tiết kiệm tối đa chi phí đầu tư cho người dùng. Do vậy, đây cũng là một lựa chọn hoàn hảo cho bạn nếu đang có nhu cầu sở hữu mainboard X570 để làm mới hệ thống máy tính của mình.

Mỗi sản phẩm do nhà sản xuất khác nhau tạo ra đều sẽ có những ưu điểm riêng để thu hút khách hàng. Bạn có thể căn cứ vào những ưu điểm này cũng như giá cả của sản phẩm để đưa ra lựa chọn phù hợp cho nhu cầu, tài chính của mình.

- Website: https://hoanghapc.vn/mainboard-amd-x570

- Showroom Hà Nội: 94E-94F Đường Láng , Phường Ngã Tư Sở , Quận Đống Đa, Hà Nội

- Showroom Hồ Chí Minh: 260 Lý Thường Kiệt, Phường 14, Quận 10, Hồ Chí Minh

- Điện thoại : 0969.123.666 – 0968.123.666

- Email : hoanghapcws@gmail.com

- Hashtag: #mainboardx570 #bomachchux570

Hãng sản xuất mainboard B550 giá rẻ và tốt nhất hiện nay
Từ những chia sẻ phía trên, chắc hẳn bạn đang muốn biết những hãng sản xuất mainboard giá rẻ, chất lượng hiện nay. Sau đây là 1 số cái tên mà Hoàng Hà PC muốn gợi ý cho bạn.

Asus
Asus vốn đã quá nổi tiếng với trong lĩnh vực sản xuất thiết bị điện tử. Mainboard cũng là 1 trong những sản phẩm hàng đầu được hãng cung cấp cho thị trường. Hiện tại, Asus hợp tác cùng AMD tạo nên thiết bị mainboard được người dùng đánh giá cao.

Ví dụ, sản phẩm Mainboard ASUS PRIME B550M-K (AMD B550, Socket AM4,m- ATX, 4 khe RAM DRR4) hiện là 1 trong những sản phẩm chất lượng đang có mặt trong hệ thống của Hoàng Hà PC.

Gigabyte
Bạn có biết: Sản lượng bo mạch chủ mà Gigabyte xuất xưởng mỗi năm lên đến con số 19 triệu – Họ chính là 1 trong những nhà sản xuất mainboard hàng đầu thế giới. Dẫu rằng, trong thời gian đầu thành lập (năm 1986), Gigabyte chủ yếu thực hiện hoạt động nghiên cứu, phát triển thì ngày nay, sản phẩm CPU AMD đã tìm được chỗ đứng vững chắc trên thị trường.

Một số sản phẩm đang có mặt tại Hoàng Hà PC là:

- Mainboard Gigabyte B550 AORUS ELITE V2 (AMD B550, Socket AM4,m- ATX, 4 khe RAM DRR4)

- Mainboard Gigabyte B550 AORUS PRO AC (AMD B550, Socket AM4,m- ATX, 4 khe RAM DRR4)

- Mainboard Gigabyte B550 VISION D (AMD B550, Socket AM4,m- ATX, 4 khe RAM DRR4)

- Mainboard Gigabyte B550 AORUS MASTER (AMD B550, Socket AM4,m- ATX, 4 khe RAM DRR4)

Asrock
Thành lập từ năm 2002, ASRock Incorporation (ASRock) là thương hiệu được tách ra từ Asus có trụ sở đặt tại Đài Loan. Sản phẩm của hãng nổi tiếng nhất vẫn là bo mạch chủ (dùng cho máy tính để bàn, máy tính công nghiệp) và HTPC.

Sản phẩm của ASRock được đánh giá tốt khi so sánh hiệu năng trên giá thành sản phẩm. Rõ ràng, nếu muốn tìm mua mainboard B550 giá rẻ thì ASRock là lựa chọn không thể bỏ qua. Theo khảo sát của Digitimes, sản lượng bo mạch chủ của ASRock chỉ đứng sau Asus và Gigabyte. Chính vì thế, không có lý do gì lại không tham khảo sản phẩm của ASRock khi cần mua Mainboard AMD B550. Ngoài ra, có thể tham khảo thêm các sản phẩm của MSI, giá cũng rất phải chăng.

Xem thêm: Bo mạch chủ, mainboard B560 chính hãng, uy tín, giá cực rẻ: https://hoanghapc.vn/mainboard-intel-b560
Lý do tại sao phải mua Mainboard AMD B550 cho PC tại Hoàng Hà PC?
Làm thế nào để lựa chọn, tìm mua Mainboard AMD B550 chất lượng tốt với giá bán ưu đãi, rẻ mà vẫn an tâm với uy tín, chất lượng? Bạn chỉ có thể thực hiện được điều đó nếu tham khảo, lựa chọn tại những điểm bán, cửa hàng có tiếng, tin cậy. Hoàng Hà PC chính là lựa chọn hàng đầu trong số đó. Với nhiều ưu điểm, có rất nhiều lý do để bạn chọn tiếp tục tìm hiểu và đặt hàng tại Hoàng Hà PC sau bài viết này:

Chỉ bán Mainboard AMD B550 100% chính hãng, có bảo hành: Linh kiện máy tính cần đảm bảo chất lượng. Chọn lựa Hoàng Hà PC để an tâm tuyệt đối với sản phẩm được cung cấp. Cửa hàng tuyệt đối không bao giờ cũng cấp hàng giả, hàng nhái. Vì lẽ trên, hiệu năng vận hành, tính năng sản phẩm cũng như chính sách bảo hành luôn được đảm bảo.

Hoàng Hà PC bán Mainboard B550 chính hãng, chất lượng

Hoàng Hà PC bán Mainboard B550 chính hãng, chất lượng

Sản phẩm phòng phú, cung cấp những dòng Mainboard AMD B550 chất lượng: Bạn đang cần mua Mainboard B550 của hãng nào? Hệ thống của Hoàng Hà đã chọn lọc và cập nhật những sản phẩm mới nhất, tốt nhất cho dòng sản phẩm này, hãy cùng tham khảo kỹ để chọn lựa cho hợp lý.

Tư vấn nhiệt tình, giá bán cạnh tranh: Khi tìm hiểu và mua sắm, các bạn cũng đừng quên lắng nghe tư vấn từ đội ngũ kỹ thuật viên hiểu biết, nắm chắc về sản phẩm để tiện lựa chọn sao cho hợp lý. Không những thế, giá bán cực kỳ cạnh tranh của Hoàng Hà PC đem lại lợi ích, giúp khách hàng tiết kiệm hiệu quả hơn.

Địa Chỉ Mua, bán bo mạch chủ AMD B550 Uy Tín, chất lượng Nhất Việt Nam – Hoàng Hà PC
Mainboard AMD B550 đang được bán tại Hoàng Hà PC với những sản phẩm tiêu biểu, chất lượng được chọn lọc kỹ càng. Tiếp nhận phản hồi và đánh giá từ cộng đồng trong nước và quốc tế, Hoàng Hà PC mang đến cho bạn những lựa chọn tối ưu cả về giá cả và chất lượng.

Chữ tín và năng lực của cửa hàng đã được khẳng định và công nhận suốt thời gian dài kinh doanh vừa qua, xứng đáng là địa điểm mua bán bo mạch chủ AMD B550 hàng đầu, đáng được quan tâm và tham khảo. Khi tham khảo từng sản phẩm được đăng tải trên hệ thống website, bạn sẽ thấy sự quy mô, chuyên nghiệp và trách nhiệm bán hàng của Hoàng Hà PC.

Hãy chọn Hoàng Hà PC để có trong tay sản phẩm Mainboard AMD B550 phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng cũng như ngân sách hiện tại. Nếu đang tìm mua dòng linh kiện, thiết bị này, còn chần chừ gì mà không xem thêm bài viết, chat hoặc liên hệ trực tiếp để trao đổi và tìm ra sản phẩm ưu ý nhất?

- Website: https://hoanghapc.vn/mainboard-amd-b550

- Showroom Hà Nội: 94E-94F Đường Láng , Phường Ngã Tư Sở , Quận Đống Đa, Hà Nội

- Showroom Hồ Chí Minh: 260 Lý Thường Kiệt, Phường 14, Quận 10, Hồ Chí Minh

- Điện thoại : 0969.123.666 – 0968.123.666

- Email : hoanghapcws@gmail.com

- Hashtag: #mainboardb550 #bomachchub550

Khi build PC, ngoài việc chọn model card đồ họa và CPU phù hợp nhất, bo mạch chủ (mainboard) cũng là linh kiện quan trọng bạn cần quan tâm. Mọi bộ phận chính trong máy tính đều liên kết trực tiếp với mainboard nên sẽ cần chọn model chất lượng cao để đảm bảo hiệu suất ổn định cho máy tính.

Trong bài viết dưới đây, Hoàng Hà PC sẽ cung cấp những thông tin cần biết về mainboard intel AMD hoanghapc – một trong những dòng bo mạch chủ chiếm thị phần lớn hiện nay. Cùng tìm hiểu chi tiết để dễ dàng lựa chọn được model mainboard phù hợp nhất nhé!

1. Đôi nét về thương hiệu và sản phẩm mainboard AMD
AMD là một trong hai nhà sản xuất thiết bị bán dẫn cho máy tính lớn nhất hiện nay với nhiều lựa chọn đa dạng cho mọi phân khúc đối tượng người dùng. AMD là tên viết tắt của Advanced Micro Devices, là thương hiệu được người dùng biết đến với các sản phẩm bộ nhớ, mainboard, card màn hình và nhiều loại linh kiện được sử dụng trong hàng điện tử tiêu dùng khác. Đây cũng là đơn vị sản xuất cạnh tranh trực tiếp với Intel và được người dùng đánh giá cao về chất lượng sản phẩm. Nhờ đó mà AMD nhanh chóng chiếm được thị phần lớn ở các dòng CPU và mainboard.

Mainboard AMD đóng vai trò như hệ thần kinh trong cơ thể người, sở hữu những đầu mối kết nối các bộ phận quan trọng trong máy tính với nhau. Từ CPU, card màn hình, ổ đĩa hay ổ cứng đều được kết nối với mainboard để linh kiện này đảm bảo hoạt động vận hành trơn tru cho thiết bị. Để tìm được model main AMD phù hợp nhất, yếu tố đầu tiên bạn cần quan tâm đó là sự tương thích của nó với CPU hiện có trong máy tính. Ngoài ra, socket, chipset hay size cũng là những yếu tố người dùng cần quan tâm khi tìm mua.

2. Các dòng chipset phổ biến của AMD
Khi nhìn vào cách đặt tên mainboard của AMD, chắc hẳn bạn đã từng thắc mắc những ký tự chữ cái có ý nghĩa gì. Thực tế những ký tự này dùng để phân loại chipset ở từng model mainboard AMD. Cụ thể như sau:

A: Ký tự này biểu thị cho những model mainboard bình dân, phù hợp với những CPU hiệu năng thấp, đủ để đáp ứng nhu cầu sử dụng cơ bản như soạn thảo văn bản, lướt web.

B: Ký tự này biểu thị cho những model mainboard tầm trung, phù hợp với những người dùng thích ép xung, thường xuyên cập nhật công nghệ mới nhưng hiệu năng không phải tốt nhất, chỉ ở mức ổn định.

X: Ký tự này biểu thị cho những model mainboard cao cấp, tương thích với những CPU cực mạnh để phục vụ nhu cầu sử dụng của những người dùng build PC Workstation. Mức giá của series X cao hơn hai dòng mainboard trên.

3. Tìm hiểu về socket AMD
AMD thường xuyên thay đổi thiết kế socket khi ra mắt các dòng CPU mới. Tuy nhiên, hầu hết mainboard của AMD đều sử dụng chuẩn socket PGA. Đặc điểm chung của mainboard dùng PGA là socket không có chân nên không gây ra bất tiện khi lắp đặt, tháo dỡ hay vệ sinh. 2 dòng socket chủ yếu của mainboard AMD hiện nay là: Socket AM4 và Socket TRX4.

Socket AM4: tương thích với nhiều loại CPU AMD dành cho máy tính để bàn như Athlon, Ryzen nên khá phổ biến. Dòng socket này hiện có 3 phân khúc cụ thể như sau, hàng bình dân với những model như main A320 hay main A520, hàng tầm trung với model main B450M và main B550, hàng cao cấp với main X470 hay main X570.
Main A520

Socket TR4X: tương thích với dòng CPU AMD Threadripper cao cấp. Sự kết hợp giữa mainboard và CPU này sẽ phù hợp với các loại máy chủ, máy trạm hoặc các loại PC Gaming yêu cầu hiệu năng cao. Bởi lẽ, những CPU thuộc series Threadripper đề có nhiều lõi, nhiều làn PCI-E và bộ nhớ đệm lớn.

Hoàng Hà PC chuyên cung cấp Mainboard AMD chất lượng nhất
Khi đã phân biệt được và chọn ra được bo mạch chủ phù hợp, bạn sẽ cần tới đại lý phân phối linh kiện máy tính để mua sản phẩm. Hoàng Hà PC chính là địa chỉ phân phối linh kiện máy tính uy tín và chất lượng nhất. Với mức giá phù hợp kèm với đa dạng sản phẩm, Hoàng Hà PC chính là đơn vị cung cấp sản phẩm chính hãng AMD.

Tất cả các sản phẩm mainboard AMD đều được bảo hành chính hãng và được Hoàng Hà PC hỗ trợ kỹ thuật trong suốt quá trình sử dụng. Nếu sản phẩm có vấn đề liên quan lỗi do nhà sản xuất sẽ được Hoàng Hà PC xử lý cấp tốc cho quý khách hàng cũng như đảm bảo quyền lợi của khách hàng luôn được đặt ở vị trí đầu tiên.

Đó là những kiến thức liên quan tới chọn bo mạch chủ AMD. Hy vọng bài viết này giúp bạn hình dung ra sản phẩm phù hợp cho bản thân. Nếu bạn có thắc mắc hay cần tư vấn rõ hơn về sản phẩm của AMD hay bất kỳ sản phẩm nào, hãy liên hệ với Hoàng Hà PC để được tư vấn chi tiết từ đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm.

- Website: https://hoanghapc.vn/mainboard-amd

- Showroom Hà Nội: 94E-94F Đường Láng , Phường Ngã Tư Sở , Quận Đống Đa, Hà Nội

- Showroom Hồ Chí Minh: 260 Lý Thường Kiệt, Phường 14, Quận 10, Hồ Chí Minh

- Điện thoại : 0969.123.666 – 0968.123.666

- Email : hoanghapcws@gmail.com

- Hashtag: #mainboardamd #bomachchuamd

Mainboard Z490 có gì mới so với các thế hệ bo mạch chủ trước
Không phải ngẫu nhiên mà các bo mạch chủ Z490 hoanghapc tìm được vị thế ngay cả khi chưa ra mắt trên thị trường. Thế hệ này có rất nhiều cải tiến so với các dòng bo mạch chủ trước đó của chính nhà sản xuất này, đặc biệt là Z370 và Z390. Bạn hoàn toàn có thể tìm được trải nghiệm hoàn hảo từ sản phẩm chỉ với một mức giá vô cùng phải chăng. Cụ thể, những tính năng mới chỉ có trên Mainboard Intel Z490 bao gồm:

Sử Dụng Socket LGA 1200 Cho Chipset 400 Series
Đế cắm CPU và mainboard có số chân cắm, đế cắm sử dụng Socket LGA 1200. Điều này là hoàn toàn hợp lý khi CPU thế hệ mới Comet lake-S có mức tiêu thụ điện năng nhiều hơn vì hiệu năng mạnh mẽ, và Socket phải đáp ứng được.

Mainboard Intel Z490 sử dụng Socket LGA 1200

Mainboard Intel Z490 sử dụng Socket LGA 1200

Nhà sản xuất đã bổ sung thêm các chân GND/VCC để đảm bảo cho CPU hoạt động ổn định và phát huy được giá trị. Điểm đặc biệt là kích thước của mainboard vấn được giữ nguyên nên các thiết bị trước đó dùng Socket LGA 1151 có thể đổi sang dòng này.

Kết Nối Mạng Được Nâng Cấp
Z490 có thêm tính năng nền tảng mới là trang bị Wi-Fi 6 nên khả năng kết nối mạng được nâng cấp vô cùng đáng kể. Bạn chắc chắn sẽ cảm thấy hài lòng với việc tất cả các phiên bản CPU được hỗ trợ có được khả năng này.

Intel Z490 Được Xây Dựng Với PCIe 4.0 Và Có 40 Lane PCIe
Hiện tại thì Mainboard Intel Z490 đã ra mắt và nhà sản xuất quyết định giữ lại PCIe 4.0 và chỉ hỗ trợ PCIe 3.0. Điều này hoàn toàn dễ hiểu vì với mức giá này rất khó để tích hợp quá nhiều tính năng mới.

Hãng sản xuất mainboard Z490 giá rẻ và tốt nhất hiện nay
Hiện tại có rất nhiều hãng sản xuất đang kết hợp với Intel để cho ra mắt Mainboard Z490. Nếu đang phân vân về việc nên mua sản phẩm của ai thì bạn có thể tham khảo thông tin giới thiệu dưới đây. Tất cả các Mainboard Intel Z490 này đều đang có mặt tại Hoàng Hà PC và được phân phối với giá thành rất phải chăng.

ASUS
Nhắc đến “ông lớn” trong lĩnh vực thì không thể thiếu được ASUS. Khi Intel công bố về dòng chipset Z490 thì ASUS cũng đã thông báo về sản phẩm mới. Các mẫu bo mạch chủ của nhà sản xuất này có ứng dụng chipset mới có thể kể đến như Asus ROG Strix Z490 E-Gaming, Asus ROG Maximus XII, …

Gigabyte
Đây cũng là cái tên không hề xa lạ với người yêu công nghệ khi cung cấp các sản phẩm có giá thành phân khúc tầm trung vô cùng cao cấp. Một số dòng mainboard mới của Gigabyte sử dụng chipset Z490 là Mainboard GIGABYTE Z490 AORUS PRO AX, Mainboard GIGABYTE Z490 VISION D,…

MSI
MSI cũng đã có thông báo chính thức về việc cho ra mắt bo mạch chủ sử dụng chipset Z490. Những sản phẩm nổi bật mà nhà sản xuất này công bố là MSI MPG Z490, MSI MAG Z490, MSI MEG Z490, MSI Z490-A Pro.

NZXT
NZXT là nhà sản xuất duy nhất chỉ cho ra mắt một dòng Mainboard Intel Z490 là NZXT N7 Z490 MATTE WHITE. Tuy nhiên, đây được đánh giá là phiên bản bo mạch chủ hoàn thiện và đáng mua nhất hiện nay.

- Website: https://hoanghapc.vn/mainboard-intel-z490

- Showroom Hà Nội: 94E-94F Đường Láng , Phường Ngã Tư Sở , Quận Đống Đa, Hà Nội

- Showroom Hồ Chí Minh: 260 Lý Thường Kiệt, Phường 14, Quận 10, Hồ Chí Minh

- Điện thoại : 0969.123.666 – 0968.123.666

- Email : hoanghapcws@gmail.com

- Hashtag: #mainboardz490 #bomachchuz490

Hãng sản xuất mainboard B460 giá rẻ và tốt nhất hiện nay
Nếu bạn đang có nhu cầu tìm kiếm mainboard trong phân khúc giá tầm trung thì không thể bỏ qua B460. Đây là linh kiện mang đến khả năng hỗ trợ tốt CPU Intel từ Core i5 trở lên, mang đến khả năng hoạt động ổn định, bền bỉ. Là thiết bị tốt, được săn đón nên không chỉ được người tiêu dùng sản đón mà các hãng sản xuất cũng vô cùng ưa chuộng.

Vì thế, trên thị trường hiện có rất nhiều sản phẩm thuộc nhiều hãng sản xuất của bo mạch chủ B460. Nếu bạn phân vân chưa biết lựa chọn bo mạch chủ của hàng nào thì cũng đánh giá qua các hãng thông qua chia sẻ từ các chuyên gia dưới đây.

ASUS
Đứng đầu danh sách này không thể bỏ qua ông lớn trong làng linh kiện máy tính những năm qua ASUS. Ta có thể kể đến hàng loạt cái tên quen thuộc như:

- Mainboard ASUS Prime B460I- Plus (Intel B460, Socket 1200, MINI- ITX, 2 khe),

- Mainboard ASUS Rog Strix, B460-F Gaming( Intel B460, Socket 1200, MINI- ITX, 4 khe),

- Mainboard ASUS Prime B460M- K/CSM (Intel B460, Socket 1200, M-ATX, 2 khe),

- Mainboard ASUS Rog Strix, B460-G Gaming( Intel B460, Socket 1200, MINI- ITX, 4 khe),

- Mainboard ASUS Rog Strix, B460-I Gaming( Intel B460, Socket 1200, MINI- ITX, 2 khe)…

Bo mạch chủ của thương hiệu ASUS vẫn mang đến nhiều đặc điểm nổi bật của hãng như có thiết kế nhỏ gọn, cao cấp. Dù vậy, kích thước không hề ảnh hưởng tới chất lượng cùng khả năng làm việc của mainboard. Vì các mainboard được trau chuốt kỹ lưỡng trong từng chi tiết, đảm bảo mang đến cho người dùng trải nghiệm tốt nhất cũng như có thể đáp ứng tốt nhất nhu cầu sử dụng của người dùng. Đặc biệt là có giá thành vô cùng phải chăng.

Asrock
Cái tên thứ hai cũng vô cùng quen thuộc với anh em đam mê máy tính, gaming chính là Asrock. Được thành lập từ năm 2002, chuyên hoạt động trong lĩnh vực thiết kế bo mạch chủ nên không bất ngờ khi tất cả các thiết bị của hãng đều được đánh giá cao, được người dùng yêu thích và săn đón.

Với dòng mainboard B460 ta phải kể đến những thiết bị cực nổi tiếng của Asrock như:

- B460 Phantom Gaming 4 (Intel B460, Socket 1200, ATX, 4 khe),

- B460M Steel Legend (Intel B460, Socket 1200, M-ATX, 4 khe),

- B460M PROG 4 (Intel B460, Socket 1200, M- ATX, 4 khe),

- B460M- ITX/ AC (Intel B460, Socket 1200, MINI- ITX, 2 khe)…

Là mainboard đến từ thương hiệu chuyên sản xuất bo mạch chủ nên không hề bất ngờ khi các sản phẩm thuộc Asrock đều được đánh giá cao với khả năng hoạt động mạnh mẽ, ổn định trong thời gian dài cũng như độ bền lâu dài.

Điểm đặc biệt của các mainboard này so với các đối thủ khác chính là được trang bị công nghệ Super Alloy- công nghệ độc quyền của Asrock gồm có tụ 50A cao cấp và bọ mạch được làm từ Platinum dệt bằng sợi thủy tinh có độ đặc cao. Đây là sự đẳng cấp cũng như đảm bảo khả năng hoạt động mạnh mẽ của Asrock B460.

Gigabyte
Gigabyte là thương hiệu chuyên sản xuất và phân phối các thiết bị, linh kiện nổi tiếng trên thế giới đến từ Đài Loan. Thương hiệu này tạo được ấn tượng khi luôn có danh số cao, thuộc top đầu trong các công ty cung cấp linh kiện về máy tính. Qua đây ta có thể thấy được sự yêu thích của người dùng đối với các sản phẩm tại đây và đối với mainboard cũng không là ngoại lệ.

Một số sản phẩm của Gigabyte mà bạn không thể bỏ qua như:

- B460M DS3H V2 (Intel B460, Socket 1200, M-ATX, 4 khe),

- B460M D2V (Intel B460, Socket 1200, M-ATX, 2 khe),

- B460M DS3H

- B460M AORUS Pro (Intel B460, Socket 1200, M-ATX, 4 khe)

MSI
MSI là cái tên không còn xa lạ với anh em đam mê game khi đây là thương hiệu chuyên sản xuất máy tính chơi game. Vì thế bo mạch chủ B460 được sản xuất tại MSI cũng vô cùng nổi tiếng trong giới Gamer khi mang đến khả năng hoạt động mạnh mẽ, đáp ứng tốt nhu cầu chơi game của anh em.

Mainboard MSI B460 được trang bị hàng loạt các tiện ích, không chỉ đáp ứng tốt nhu cầu chơi game mà còn đáp ứng được anh em với nhu cầu làm việc hay sử dụng thông thường. Đặc biệt, với khả năng kiểm soát tốc độ quạt và nhiệt trong mainboard, thiết bị có thể tự điều chỉnh để mang đến khả khả năng hoạt động ổn định và lâu dài nhất.

Một số các tên mà anh em không thể bỏ qua như:

- MSI MAG B460 TOMAHAWK (Intel B460, Socket 1200, ATX, 4 khe),

- MSI MAG B460M MORTAR WIFI (Intel B460, Socket 1200, M-ATX, 4 khe),

- MSI MAG B460M MORTAR (Intel B460, Socket 1200, M-ATX, 4 khe),

- MSI MAG B460M BAZOOKA (Intel B460, Socket 1200, M-ATX, 4 khe)

Lý do tại sao phải mua Mainboard Intel B460 cho PC tại Hoàng Hà PC?
Những lý do nên mua bạch chủ B460 tại Hoàng Hà PC

Những lý do nên mua bạch chủ B460 tại Hoàng Hà PC

Qua những chia sẻ trên chắc hẳn bạn đã hiểu rõ phần nào về linh kiện được yêu thích và săn đón hàng đầu hiện nay khi có giá thành rẻ cùng khả năng hoạt động vô cùng kinh ngạc. Cũng chính vì lý do đó mà trên thị trường có rất nhiều địa chỉ cung cấp sản phẩm này. Thế nhưng không phải đâu cũng đảm bảo là sản phẩm chính hãng, mới 100%, có chất lượng tốt.

Vì lý do đó, để có trải nghiệm sử dụng tốt nhất, xứng đáng với giá trị mà bạn bỏ ra thì bạn nên mua mainboard intel b460 hoanghapc. Địa chỉ uy tín hàng đầu hiện nay chuyên cung cấp máy tính và linh kiện máy tính. Tất cả sản phẩm đều được Hoàng Hà PC cam kết là sản phẩm chính hãng, được bảo quản theo đúng yêu cầu kỹ thuật cho chất lượng tốt nhất đến tay người dùng.

- Website: https://hoanghapc.vn/mainboard-intel-b460

- Showroom Hà Nội: 94E-94F Đường Láng , Phường Ngã Tư Sở , Quận Đống Đa, Hà Nội

- Showroom Hồ Chí Minh: 260 Lý Thường Kiệt, Phường 14, Quận 10, Hồ Chí Minh

- Điện thoại : 0969.123.666 – 0968.123.666

- Email : hoanghapcws@gmail.com

- Hashtag: #mainboardb460 #bomachchub460