News and Announcements

Post Author Picture

Nhap cu My

Posted by Immica VN at May 6, 2018 7:57PM PDT ( 0 Comments )

Mọi người đang khát khao ước mơ trở thành người dân nước Mỹ – 1 đất nước tăng trưởng mạnh thứ nhất các châu lục? Các bạn đang thắc mắc với vấn đề ra sao có thể hoàn tất thủ tục hồ sơ nhanh chóng, bảo toàn và hiệu lực nhất để được nhập cư ở đất nước Mỹ? Các bạn phân vân hỏi rất nhiều địa điểm, tất cả mọi người hướng dẫn phương thức nhập cư được thành 1 dân nước Mỹ thực thụ, thế nhưng nó ko thể trợ giúp được gì cho bạn và mọi người chưa có sự quyết định dứt khoát, chi tiếtcho bản thân. Bạn hãy luôn tin tưởng, k nên quá đỗi lo âu vì đã có doanh nghiệp Immica củabọn mình. Công ty Immica và chương trình eb5 hãnh diện là công ty top một chương trình di cư đầu tư USA, Cannada và Liên Minh Châu Âu ở tại nước Việt Nam. Đối vớitrách nhiệm hai mươi năm kinh nghiệm liên quan về quy trình khám phá lĩnh vực di và định cư cùng tập hợp là nhiều vị luật sư tài giỏi và các vị chuyên giatrao đổi di trú từ công ty immica, bọn mình luôn tận tình chắp cánh tương trợ các mọi người hoài bão di cư sang Hoa Kỳ sống, đi làm và mở rộng tầm nhìn thế giới. Đội ngũ chúng tôi thấu về sự lo sợ của mọi người về quá trình, quy tắc sắp xếp hồ sơ và những niềm vui hay xui xẻo có thể xảy ra trong quá trình đó. Thế mà cùng với vô số hiểu biết đầy đủ, sự chu toàn, cẩn thận và cân nhắc mỗi giai đoạn một, doanh nghiệp Immica chúng mình cam kết sẽ không làm cho bạn mất niềm tinvà hiện thực hóaước mơ định cư ở Hoa Kỳ, xem thêm tại đây.

Thông tin: http://immica.org/chuong-trinh-dinh-cu-my-eb-5

Địa chỉ:

HCM: P.905 & P.1703, Saigon Tower, 29 Lê Duẩn, Q.1

Hà Nội: Lầu 10, Pacific Place, 83B Lý Thường Kiệt, Q. Hoàn Kiếm

Đà Nẵng: Tầng 3 – Indochina Riverside, 74 Bạch Đằng, Hải Châu

Social: https://www.instagram.com/immicaeb5/

Phone: +848 38274888

Email: Vietnam@immica.org

Post Author Picture

Welcome to your New TeamPage

Posted by TeamPages Admin at May 6, 2018 7:46PM PDT ( 0 Comments )

Welcome to the Nhap cu My Website! Here is where you can post and find your team schedules, news, scores, photos, documents, and message boards. It should make it easier to know what’s going on with the team.

So check it out and give it a try. If you have any questions email TeamPages support at TeamPagesSupport@activenetwork.com