Announcement

author

Top 7 Giay Luoi Da Mem Thoi Trang, Di Cuc Em Tai Timan

Posted by TeamPages Admin on May 05 2023 at 09:30PM PDT

Top 7 Giày Lười Da Mềm Thời Trang, Đi Cực Êm Tai Timan

Còn gì tuyệt vời hơn khi sở hữu một đôi giày lười da mềm chất lượng trong tủ đồ của mình. Đôi giày đẹp này chính là vũ khí tuyệt vời để các anh thêm phần tự tin mỗi khi xuống phố. Chất da mềm êm giúp đôi chân luôn cảm thấy thoải mái trong quá trình sử dụng. Do đó, kiểu giày này luôn nằm trong top những kiểu giày được yêu thích nhất. Cùng Shop Giày Da Nam Cao Cấp Timan điểm qua 7 mẫu giày thời trang bán chạy nhất trong thời gian này.

Giày Lười Nam Da Bò Có Dây NL05

NL05 là một trong những đôi giày lười da mềm được yêu thích nhất Timan trong thời gian qua. Nhờ sở hữu chất da bò loại 1, giày mang đến sự êm ái cho đôi chân.

Giày là kiểu giày lười có dây thời trang. Giày làm theo phom chuẩn châu Á nên rất thích hợp với vóc dáng của người Việt Nam.

Đôi giày này rất thích hợp cho những anh phải di chuyển nhiều. Đó là nhờ vào phần đế thấp giúp đi lại nhanh chóng. Giày có độ bám đường tốt vì đế làm từ cao su nguyên khối.

Giày Lười Nam Da Bò NK94

Đôi giày lười mềm êm khiến anh nào cũng thích chính là đôi NK94. Đơn giản, dễ mang, dễ phối đồ. Quá là tuyệt vời ở một đôi giày da chính hãng.

Điều đầu tiên khi nói về đôi giày này chính chất da bò nguyên tấm. Da được lấy từ thân da bò, có độ đàn hồi vượt trội và chịu được nhiệt độ cao. Bề mặt da được phủ một lớp nano tăng độ bền bỉ cho đôi giày.

Một ưu điểm khác của NK94 chính là lót giày massage chống tê mỏi. Không lo đau nhức mỏi khi mang giày lâu.

Giày Lười Da Nam MH19

Muốn một đôi giày lười da mềm chất lượng thì đừng bỏ qua đôi MH19. Đôi giày màu nâu cam này lên chân vừa vặn. Giá bán của đôi giày là 550.000 vnđ.

Giày gây ấn tượng từ cái nhìn đầu tiên với chất da bò loại 1, vừa mềm êm vừa đàn hồi trước tác động của ngoại lực. Đường chỉ thủ công tạo điểm nhấn khác biệt cho đôi giày.

Với lót giày thấm hút mồ hôi, đôi chân luôn được thoải mái, không lo nóng bí chân. Đế cao su được đánh giá cao bởi khả năng chống xốc – chống trơn trượt tốt.

Giày Lười Nam Trắng NK53

Một em giày lười trắng cực đẹp đã được lên kệ Timan chính là đôi NK53. Thiết kế tiện lợi, mang phong cách trẻ trung, phóng khoáng.

Đây là đôi giày da cao cấp chính hãng vì được làm từ da bò loại 1. Trên bề mặt da được khắc họa tiết tạo vẻ ngoài riêng biệt của đôi giày.

Đế khâu là một điểm cộng lớn để đôi giày thêm phần chắc chắn, chịu được ngoại lực trong quá trình sử dụng. Ngoài ra, bên trong giày là lớp lót giày chống tê mỏi.

Em Giày Da Nam này hiện nay đã có đủ size tại Timan. Giá bán của đôi giày này là 590.000 vnđ.

Giày Da Nam NK43

Trong bộ sưu tập giày lười da mềm thì không thể không nhắc đến em NK43. Đôi giày lười màu nâu sang trọng, đẳng cấp.

Em giày này ghi điểm với chất da bò cao cấp, được phủ một lớp nano bóng bẩy. Vân da sắc nét tạo một vẻ đẹp riêng biệt cho đôi giày.

Để đôi giày thêm phần bền bỉ trước các tác động của ngoại lực thì phần đế được khâu bằng chỉ thủ công. Chất đế cao su bám đường, chống xốc – chống trơn trượt.

Giày Lười Da Nam NK37

NK37 rất được rất nhiều anh yêu thích bởi thiết kế đơn giản, dễ mang, và rất êm chân. Giá bán của đôi giày này hiện nay là 690.000 vnđ, được bảo hành lên đến 5 năm.

Giày được làm từ da bò cao cấp nên độ mềm êm và bền bỉ là không thể bàn cãi. Giày thêm phần bỏng bẩy với lớp phủ nano.

Mang giày lâu mà không phải lo đau nhức chân vì đã có lớp lót chống tê mỏi tốt cho sức khỏe của đôi chân. Ngoài ra, không thể không nói đến chất đế cao su bền bỉ trên nhiều địa hình và thời tiết.

Giày Da Nam Timan CA15

Dùng bao năm thì CA15 vẫn chất lượng. Em giày lười da mềm này có vẻ ngoài trẻ trung, hiện đại. Giá bán của CA15 là 550.000 vnđ.

Giày Da Nam Cao Cấp lên chân êm ái, có khả năng chịu được lực va chạm trong quá trình sử dụng. Đó là nhờ vào chất da bò nguyên tấm được xử lý kỹ lưỡng.

Lót giày cante độc quyền mang đến sự thoải mái, không còn tê mỏi cho đôi chân của các anh. Đế cao su giúp di chuyển dễ dàng trên nhiều địa hình khác nhau.

Comments

There are no comments for this announcement.