Announcement

vuon hoa nhat vinhomes smart city vuon co tich giua long do thi

Posted by Vinhomes SmartCity on Sep 24 2022 at 08:17PM PDT
image

Vườn hòa Nhật Vinhomes Smart City – vườn cổ tích giữa lòng đô thị

Vườn Nhật Dự Án Vinhomes Smart City Dẫn Đầu Xu Hướng Khu Đô Thị Thông Minh là một trong những tiện ích nổi bật của Thành phố thông minh. Đây được đánh giá là công trình mang tầm cao về cả quy mô lẫn tính nghệ thuật, mang nhiều nét đặc trưng đến từ xứ sở Phù Tang. 

Vườn Nhật Vinhomes Smart City – Quy mô đẳng cấp Đông Nam Á

Vườn hoa Nhật Vinhomes Smart City với tổng diện tích lên đến 6,1ha đi kèm 28 khu tiện ích cảnh quan khác nhau tọa lạc ngay trong khuôn viên Vinhomes Smart City. Do đó, khi ghé thăm  đây, người dân sẽ được sử dụng miễn phí toàn bộ hệ thống tiện ích mà không tốn thêm bất cứ chi phí nào.

Tại Vườn Nhật, các kiến trúc sư khéo léo cùng với những nghệ nhân tài ba đã kiến tạo nên ngọn núi giả gồm 9 thác đá cao 12m. Vận dụng thủ pháp kiến trúc phân chia không gian một cách hoàn hảo kết hợp với hồ cá chép đỏ rộng lớn ngay dưới chân núi giúp đem lại nguồn sinh khí tự nhiên nhất.

Vườn Nhật Vinhomes Smart City tọa lạc ngay trong khuôn viên Vinhomes Tây Mỗ.

Điểm nổi bật của kiến trúc còn đến từ 130 cây tùng La Hán được đem về từ Nhật Bản. Điều này chính là sự kỳ vọng muốn mang lại không khí đậm chất Zen. Đặc biệt những thảm cỏ rộng lớn được ngăn cách bởi các con đường đi dạo lát đá, sỏi quanh co tựa như dòng suối mơ mộng kết hợp cùng với các tầng cây bonsai cắt tỉa rất chỉn chu, hoàn hảo khiến cho du khách như đang lạc bước xứ sở Hoa anh đào.

Vườn Nhật Vinhomes Smart City – xinh đẹp đến từng ngóc ngách

Khu vườn Nhật Vinhomes Smart City mở ra khung cảnh đậm chất Nhật Bản rất phù hợp cho “công cuộc” chụp ảnh và check in “sống ảo”. Bước vào cổng, cánh cổng Torii đặc trưng rộng lớn với màu đỏ nổi bật dẫn lối khách hàng đặt chân đến vùng đất Nhật mộng mơ khiến ai cũng muốn lưu lại kỉ niệm.

Ngay sau cánh cổng là con đường đèn lồng được tạo bởi hơn 2000 chiếc đèn do chính tay các nghệ nhân Nhật Bản làm thủ công. Các nghệ nhân tài hoa đã tạo lên con đường ánh sáng hết sức ấn tượng kết nối trực tiếp đến quảng trường trung tâm. Đây cũng là nơi đặt tháp đèn lồng nổi tiếng Nhật Bản Noshiro Fuyajo cao đến 14m thực sự ấn tượng.

Toàn bộ công viên có đến hơn 5.000 chiếc đèn lồng với đa dạng chủng loại, tất cả đều là những kiệt tác tỉ mỉ của nghệ thuật đặc trưng Nhật như đèn lồng Samurai, đèn lồng tiểu đình, đèn lồng hình cô gái Kimono, cụm đèn lồng tùng hạc, …tất cả tạo nên 1 không gian đầy thơ mộng, lung linh, huyền ảo.

Sắc đỏ chính là điểm nhấn đặc biệt nhất tại vườn hoa Nhật Vinhomes Smart City có tầm vóc hàng đầu Đông Nam Á. Chiếc cầu gỗ với màu đỏ rực rỡ chủ đạo nối bờ hồ với hòn đảo tạo điểm nhấn bằng toà tháp đá nhỏ đẹp tựa bức tranh. Điểm xuyết xung quanh là đàn cá Koi tung tăng đua nhau bơi lội.

Bên cạnh góc rực rỡ, náo nhiệt chính là rừng tre chạy xuôi dài thẳng tắp, xanh mướt, đem đến một không gian thanh bình, thuần khiết, tĩnh lặng. Bước vào khu rừng này, khách hàng như được thả hồn mình vào thiên đường an yên để thư giãn, tận hưởng bầu không khí trong lành, tươi mát.

Đặc biệt, khu vực này còn thiết kế những chòi nghỉ hết sức tỉ mỉ công phu, đa dạng như chòi gỗ vuông, chòi lục giác, chòi lá,… được bố trí xung quanh khu vườn, tạo thành nơi nghỉ chân lý tưởng cho khách tham quan.

Những hoạt động thú vị tại vườn Nhật Vinhomes Smart City

Tại vườn Nhật Vinhomes Smart City du khách có thể trải nghiệm rất nhiều trò chơi thú vị thuộc khu trò chơi Ninja cổ truyền như: các trò chơi mê cung, phi tiêu, leo núi…

Tại vườn Nhật Vinhomes Smart City du khách có thể trải nghiệm rất nhiều trò chơi thú vị.

Ngoài ra, khu nhà hàng Nhật cũng  là nơi dành cho những tín đồ ẩm thực thỏa thích khám phá các món ăn đậm truyền thống Nhật Bản. Đồng thời đây cũng là nơi thường xuyên diễn ra các lễ hội sôi động, nhộn nhịp vào những dịp đặc biệt dành cho dân cư khám phá và trải nghiệm

Giá vé khi ghé thăm vườn Nhật Vinhomes Smart City 

Vườn Nhật Vinhomes Smart City nằm trong hệ sinh thái tiện ích Vinhomes Tây Mỗ thu hút hàng trăm cư dân hàng ngày. Việc xây dựng cảnh quan một cách tỉ mỉ đến từng chi tiết với mong muốn đem đến khu vườn Nhật có quy mô và đẳng cấp nhất nhì Đông Nam Á dành riêng cho cư dân.

Hiện nay vườn Nhật mở cửa không thu phí. Tuy nhiên, đây chính là một tiện ích độc đáo mà chủ đầu tư muốn dành tặng riêng cho cư dân Vinhomes Smart City Tây Mỗ. Với những khách hàng đã sở hữu căn hộ tại dự án và được cấp thẻ cư dân có thể tự do thoải mái ra vào khu vườn toàn thời gian trong ngày.

Còn đối với những khách hàng vẫn chưa phải là cư dân sinh sống tại Vinhomes Smart City nếu muốn ghé thăm quan vườn Nhật thì cần phải có người quen đã là cư dân của Vinhomes Smart City đưa vào. Hoặc có thể sẽ là chuyên viên tư vấn dự án đi cùng và vé vào cổng cũng sẽ được hoàn toàn miễn phí. Hãy cùng truy cập website https://cenhanoi.vn để biết thêm thông tin chi tiết nhé.

Vườn Nhật Vinhomes Smart City chính là một thiên đường bình yên, mộng mơ, một món quà mang đậm nhiều giá trị mà chủ đầu tư Vinhomes Tây Mỗ muốn dành tặng những cư dân sinh sống tại đây.

 

Comments

There are no comments for this announcement.