Announcement

author

Lo quay ga vit bang than co nhung uu diem gi noi bat

Posted by Lo quay ga vit bang than co nhung uu diem gi noi bat on Sep 22 2022 at 12:12AM PDT

Lò quay gà vịt bằng than có những ưu điểm gì nổi bật?

Chắc hẳn, lò quay gà vịt bằng than là sản phẩm đã quá quen thuộc với nhiều người tiêu dùng. Đây là một thiết bị lò nướng không thể thiểu tại các cơ sở chế biến vịt quay hiện nay nhờ hiệu quả mà thiết bị mang lại so với lò quay thô. Với thiết kế linh hạt, dễ sử dụng nên lò quay vịt bằng than trở nên phổ biến hơn cả. Vậy lò quay gà vịt bằng than có những ưu điểm gì nổi bật? Cùng NewSun tìm hiểu thông tin chi tiết ngay dưới bài viết sau đây!

Ưu điểm nổi bật của lò quay gà vịt bằng than

Lò quay gà vịt bằng than là một trong những thiết bị được sử dụng phổ biến tại các hàng quán ăn, nhậu bán vịt hiện nay. Dù là những người mới bắt đầu làm nghề kinh doanh vịt quay hay những người có kinh nghiệm lâu năm cũng đều lựa chọn lò quay vịt để sử dụng. Những ưu điểm nổi bật của lò quay gà vịt bằng than tiêu biểu có thể kể đến như: 

Cho thời gian quay nhanh, số lượng nhiều

Với lò quay vịt gà bằng than thì bạn chỉ cần mất từ 45 phút – 60 phút để có được một mẻ gà, vịt quay thơm ngon hấp dẫn. Tùy theo kích thước của mỗi lò quay vịt cũng như nguyên liệu chế biến mà số lượng vịt, gà quay cho ra sẽ khác nhau. Cụ thể: 

  • Lò quay vịt bằng than cỡ 60 thì cho ra thành phẩm từ 6 – 8 con/lần quay.

  • Lò quay vịt bằng than cỡ 80 thì cho ra thành phẩm từ 8 – 12 con/lần quay. 

  • Lò quay vịt bằng than cỡ 90 thì cho ra thành phẩm từ 12 – 15 con/lần quay. 

Nếu so sánh với phương pháp quay gà vịt truyền thống như trước đây thì cách quay này cho ra số lượng lớn hơn rất nhiều. 

Nếu so sánh với phương pháp quay gà vịt truyền thống như trước đây thì cách quay này cho ra số lượng lớn hơn rất nhiều

Nếu so sánh với phương pháp quay gà vịt truyền thống như trước đây thì cách quay này cho ra số lượng lớn hơn rất nhiều

Được làm từ chất liệu inox cao cấp cho độ bền cao

Lò quay gà vịt bằng than có cấu tạo từ chất liệu inox cao cấp có khả năng không bị han gỉ, chống oxy hóa trong quá trình sử dụng. Với chất liệu này, bạn có thể dễ dàng vệ sinh và làm sạch nhanh chóng sau mỗi lần sử dụng mà độ sáng bóng của sản phẩm vẫn được giữ như mới. Nhờ đó, cho độ bền cao hơn khi sử dụng trong thời gian dài lâu. 

Tiết kiệm nhiên liệu tối đa khi sử dụng

Lò quay gà vịt bằng than chủ yếu sử dụng nhiên liệu đốt là than hoặc ga, người tiêu dùng có thể tùy chọn 1 trong 2 nhiên liệu này theo nhu cầu sử dụng của mình. Với cách quay gà vịt bằng nhiên liệu than, bộ phận gia nhiệt sẽ là bếp than tiêu chuẩn có vị trí đặt giữa lò quay, linh hoạt trong việc nhấc ra hoặc đặt vào. Còn với cách quay gà vịt bằng nhiên liệu gas thì bộ phận gia nhiệt sẽ là mâm bếp gas.

Ngoài ra, thường thì các chủ quán ăn sẽ lựa chọn nhiên liệu đốt bằng than để nhằm giữ được hương vị đặc trưng, thơm ngon truyền thống của gà và vịt khi quay. Nhưng cũng tùy vào mục đích và nhu cầu thì có thể lựa chọn nhiên liệu quay phù hợp nhất. 

Lò quay gà vịt bằng than chủ yếu sử dụng nhiên liệu đốt là than hoặc ga

Lò quay gà vịt bằng than chủ yếu sử dụng nhiên liệu đốt là than hoặc ga

Cửa tiếp than sử dụng linh hoạt, nhanh chóng

Phần lân của lò quay gà vịt bằng than được nhà sản xuất thiết kế thêm 1 cửa tiếp than để người dùng có thể đóng một cách dễ dàng. Nhờ đó, việc bổ sung nhiên liệu than đốt cũng trở nên thuận tiện, nhanh chóng hơn mà không lo bị nóng bỏng tay trong quá trình sử dụng lò quay gà vịt bằng than.

Dễ dàng vệ sinh nhanh chóng

Sau mỗi lần sử dụng xong thì có thể dễ dàng, tiện lợi vệ sinh và làm sạch lò quay vịt bằng than mà không tốn nhiều công sức. Bởi phần thân lò quay được trang bị thêm 1 van xả đáy giúp quá trình vệ sinh nồi bên trong diễn ra một cách nhanh chóng, sạch sẽ. Cách vệ sinh cũng rất đơn giản, bạn chỉ cần mở cửa van xả là các dầu mỡ hay bụi bẩn, nước sẽ được sửa trôi chảy ra bên ngoài.

Đa năng khi sử dụng

Lò quay gà vịt bằng than không chỉ có chức năng quay mỗi gà, vịt mà nó còn quay được đa năng các loại thực phẩm khác nhau như: quay thịt lợn miếng, thịt chim, dê, thỏ, rau củ… Thành phẩm sau khi quay cho ra rất thơm ngon, chín đều, giòn tan, vàng rụm, vô cùng hấp dẫn.

Thành phẩm sau khi quay cho ra rất thơm ngon, chín đều

Thành phẩm sau khi quay cho ra rất thơm ngon, chín đều

Điện máy NewSun – địa chỉ cung cấp lò quay gà vịt bằng than uy tín, chất lượng

Nếu bạn đan chưa biết tìm mua lò quay vịt ở đâu uy tín, hãy đến ngay điện máy NewSun. Đây là đơn vị uy tín chuyên sản xuất và cung cấp ra thị trường các loại sản phẩm thiết bị bếp công nghiệp, trong đó có lò quay gà vịt bằng than. Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, NewsSun tự hào là đơn vị đáng tin cậy được nhiều khách hàng yêu mến, tin tưởng và lựa chọn. 

Các sản phẩm tại NewSun đều được áp dụng chính sách bảo hành, bảo trì theo tiêu chuẩn của nhà sản xuất. Do đó, khách hàng hoàn toàn có thể an tâm trải nghiệm tại đây. 

Lời kết

Bài viết trên đây là những ưu điểm nổi bật của lò quay gà vịt bằng than mà bạn nên biết. Nếu bạn đang có ý định kinh doanh thì tốt nhất không nên bỏ qua sản phẩm này nhé. Mọi chi tiết, hãy liên hệ ngay đến NewSun hoặc truy cập vào link https://dienmaynewsun.com để được hỗ trợ tốt nhất.

Comments

There are no comments for this announcement.