Announcement

author

Lý do tại sao phải mua Case máy tính tại Hoàng Hà PC

Posted by Hoàng Hà PC on Jul 16 2021 at 09:10PM PDT

Cách chọn vỏ case PC máy tính phù hợp

Bây giờ, chúng ta cùng đi vào phần cách chọn thùng máy tính phù hợp với từng đối tượng cụ thể.

Đối với người dùng văn phòng

Đầu tiên là đối với người dùng văn phòng, trong không gian làm việc nghiêm túc và sang trọng. Như vậy, tính thẩm mỹ là cần thiết để làm không gian thêm xinh và tạo cảm hứng làm việc. Những chiếc vỏ cây máy tính nhỏ gọn, ấn tượng sẽ thích hợp hơn là loại hầm hố, cồng kềnh.

Các công việc văn phòng sẽ không tiêu tốn quá nhiều công suất các linh kiện. Vì thế tốc độ sinh nhiệt không quá nhanh, hệ thống làm mát nên được đầu tư nhưng không cần hiệu năng quá cao.

Công việc văn phòng nặng về dữ liệu, các khe cắm mở rộng là cần thiết, nên chọn loại case có trang bị nhiều khe cắm hơn. Cuối cùng thì giá cả cũng là điều cần quan tâm đối với người dùng văn phòng. Thường thì doanh nghiệp sẽ chọn phương án đáp ứng các tiêu chí trên nhưng vẫn tối ưu chi phí.

Đối với game thủ, người làm đồ họa

Đối với game thủ hoặc người làm đồ họa thì yêu cầu về hiệu năng của PC cao hơn người làm văn phòng. Thông thường thì người dùng thích tự “build” một bộ PC Gaming cho riêng mình. Lúc này thì họ tự lựa chọn các linh kiện từ RAM đến CPU, VGA, card đồ họa,…

Vì thế, khi lựa chọn vỏ máy tính thì hầu hết game thủ sẽ lựa loại case có thể tương thích với những linh kiện đó. Hơn nữa, yêu cầu về chức năng làm mát và thẩm mỹ đối với họ cũng rất cao. Các loại case có trang bị hệ thống làm mát ưu việt và đèn led RGB được ưu tiên hơn.

Đối với máy chủ, server

Bên cạnh 2 đối tượng phổ biến là nhân viên văn phòng và game thủ thì case dùng cho máy chủ và server cũng đang chiếm một thị trường không nhỏ. Chức năng được quan tâm hàng đầu của một vỏ case server đó là nó có khả năng bảo vệ tốt những linh kiện bên trong.

Đảm bảo rằng các linh kiện hoạt động trong môi trường tối ưu nhất. Hệ thống server của tùy doanh nghiệp hoặc tổ chức sẽ có quy mô khác nhau. Vì thế, case server không chỉ đơn giản là một cái như các đối tượng khác. Vỏ case server được thiết kế với kích thước đặc biệt và phù hợp với quy mô của hệ thống. Hiện tại có các dạng chính của case server là:

Tower: dạng đứng truyền thống, giống case cho PC. Loại vỏ case này phù hợp cho doanh nghiệp vừa và nhỏ.

Rack-mount: dạng nằm ngang, bên trong có nhiều giá đỡ, nhiều kích thước, có thể kéo ra lắp vào một cách dễ dàng như hộc tủ. Loại này phù hợp với doanh nghiệp có hạ tầng server khá lớn.

Blade: Thiết kế theo kiểu mô-đun, có kích thước gọn nhẹ và lắp ráp rất dễ dàng. Dạng vỏ case này dùng cho doanh nghiệp có hạ tầng server dày đặc.

Hãng sản xuất Case vỏ máy tính giá rẻ, tốt nhất hiện nay

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều hãng sản xuất vỏ case máy tính khác nhau, độ nổi tiếng của thương hiệu, giá thành và thể loại cũng khác. Dưới đây là một số hãng được người dùng ưa chuộng nhất:

Xoxide: Hãng này có trụ sở đặt tại Mỹ, nổi tiếng với các sản phẩm linh kiện máy tính.

Antec: Antec là thương hiệu của Đài Loan, hoạt động rất nhiều năm trong lĩnh vực máy tính. Sản phẩm của hãng đảm bảo chất lượng và giá thành phải chăng.

NZXT: Đây là một công ty sản xuất phần cứng máy tính nằm ở Los Angeles của Mỹ. Các sản phẩm của công ty này được khách hàng ưa chuộng hàng đầu.

Lý do tại sao phải mua Case máy tính tại Hoàng Hà PC?

Ở thị trường Việt Nam, nhu cầu “build” PC đang rất cao để phục vụ nhu cầu làm việc, chơi game, giải trí,…Việc chọn vỏ case máy tính cũng được khách hàng quan tâm nhiều. Địa chỉ mà nhiều khách hàng yên tâm tin tưởng tìm đến đó chính là Hoàng Hà PC. Dưới đây là những lý do mà khách hàng thích mua case máy tính đẹp giá rẻ tại Hoàng Hà PC:

Hoàng Hà PC có đa dạng sản phẩm để khách hàng lựa chọn

Hoàng Hà PC có đa dạng sản phẩm để khách hàng lựa chọn

- Kinh doanh uy tín, chuyên nghiệp, kinh nghiệm nhiều năm trong ngành, luôn đem lại cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất.

- Sản phẩm chất lượng, đa dạng, giá thành đa dạng và cạnh tranh trên thị trường.

- Có nhiều chương trình ưu đãi, tri ân, khuyến mãi, bảo hành bảo dưỡng hợp ý khách hàng.

- Hỗ trợ lắp đặt tận nơi ở khu vực Hà Nội và tpHCM, vận chuyển giao hàng nhanh chóng và cẩn thận

- Đội ngũ nhân viên nhiệt tình, tận tâm, làm việc năng suất.

Địa Chỉ Mua, bán Case – Vỏ máy tính uy tín, chất lượng Nhất Việt Nam – Hoàng Hà PC 

Có thể nói, Hoàng Hà PC chính là nơi mua Case máy tính đẹp, uy tín và chất lượng nhất dành cho khách hàng. Ngoài vỏ case thì tại Hoàng Hà còn có nhiều linh kiện build PC khác, tất cả những gì khách cần đều sẽ có ở trung tâm. Nếu các bạn đang có nhu cầu mua vỏ case các các thứ khác thì đừng do dự liên hệ ngay với Hoàng Hà PC.

Đội ngũ tư vấn của Hoàng Hà sẽ giúp bạn chọn được sản phẩm ưng ý nhất. Địa chỉ website của Hoàng Hà là https://hoanghapc.vn/ . Hoàng Hà hân hạnh được phục vụ quý khách hàng.

Vậy là qua bài viết này, các bạn có có hiểu biết sâu sắc nhất về vỏ case máy tính. Khi mua sắm bộ PC thì chắc chắn các bạn sẽ không thể bỏ qua vỏ case. Nếu các bạn có nhu cầu thì nhớ liên hệ Hoàng Hà PC nhé. Chúc các bạn sớm có được một dàn máy tính xịn sò nhất.

 

- Website: https://hoanghapc.vn/case-vo-may-tinh

- Showroom Hà Nội: 94E-94F Đường Láng , Phường Ngã Tư Sở , Quận Đống Đa, Hà Nội

- Showroom Hồ Chí Minh: 260 Lý Thường Kiệt, Phường 14, Quận 10, Hồ Chí Minh

- Điện thoại : 0969.123.666 – 0968.123.666

- Email : hoanghapcws@gmail.com

- Hashtag: #casemaytinh #vomaytinh #case

Comments

There are no comments for this announcement.