News and Announcements

image

Trận chung kết Cúp Liên đoàn Anh là màn thư hùng giữa Man City vs Tottenham được tường thuật trực tiếp bóng đá trên kênh XÔI VÒ TV. Tạo thế trận áp đảo ngay từ những phút đầu của trận đấu và cũng phải rất vất vả nửa xanh thành Manchester mới có được chiến thắng nhờ sự tỏa sáng từ pha đánh đầu đẹp và chuẩn xác của trung vệ Aymeric Laporte ở những phút cuối trận giúp cho Man City hạ gục Tottenham với tỷ số sít sao 1-0. Với chiến thắng này, Man xanh đã giành chức vô địch Cúp Liên đoàn Anh lần thứ 4 liên tiếp đồng thời san bằng 2 kỷ lục của Liverpool.

Nền công nghiệp bóng đá càng ngày càng phát triển và lượng fan hâm mộ bộ môn thể thao vua này vẫn luôn đông đảo nhất. Việc xem tường thuật trực tiếp bóng đá cũng trở nên đơn giản hơn rất nhiều với các hình thức xem trên Tivi, kênh truyền hình K+ trả phí hay các hình thức xem trực tuyến trên Facebook, Instagram, web, … Cách tốt nhất, nhanh nhất là bạn sẽ truy cập vào địa chỉ website XOIVOTV vừa coi tường thuật trực tiếp bóng đá nhanh lại vừa được xem miễn phí.

Đến với XÔI VÒ, bạn sẽ được tự do lựa chọn giải đấu nào mà mình yêu thích để đón xem. Ở đây sẽ cung cấp tất cả các link trực tiếp bóng đá của các giải đấu bóng của Việt Nam cũng như thế giới chẳng hạn như giải World Cup, Euro, Cúp C1/Champions League, C2, UEFA Nations League, Bundesliga, La Liga, Ngoại hạng Anh, Serie A, Ligue I, AFF Cup, Asian Cup, Sea Games, Bóng đá Việt Nam, Thái Lan, V.League, U20 Châu Á, …

Các link trực tiếp sẽ được cập nhật trên hệ thống web mỗi ngày. Chất lượng của các link trực tiếp bóng đá đều đảm bảo chuẩn full hd, xem nét, tốc độ load đê mê, rất nhanh mà không bao giờ bị giật lag hay mất video khi đang xem. Kênh có hỗ trợ bình luận trận đấu bằng Tiếng Việt nên dù xem đêm khuya hay xem một mình bạn cũng không cảm thấy cô đơn.

Hãy cùng truy cập XOIVOTV để cập nhật lịch thi đấu và đón xem tường thuật trực tiếp bóng đá trận đấu mà mình yêu thích nhé!

Xem thêm chuyên mục tại: https://xoivotv.com/lich-thi-dau-bong-da.html
Thông tin liên hệ:
Social: https://www.scoop.it/u/xoivotv
Địa chỉ: 89 Láng Hạ, Đống Đa, HN
Website: http://xoivotv.com
Email: media.Xoivotv@gmail.com
Hastag: #xoivo #xoivotv #tructuyenbongda #bongdatructiep #tructiepbongda

Post Author Picture

Welcome to your New TeamPage

Posted by TeamPages Admin at Apr 26, 2021 6:02AM PDT ( 0 Comments )

Welcome to the Bóng Đá Trực Tiếp Xôi Vò TV Website! Here is where you can post and find your team schedules, news, scores, photos, documents, and message boards. It should make it easier to know what’s going on with the team.

So check it out and give it a try. If you have any questions email TeamPages support at teampagessupport@activenetwork.com