Announcement

author

Sofa go dem da voi goc chu l cho phong khach

Posted by Lac Gia Furniture on Dec 17 2019 at 01:43AM PST

Việ lựa chọn đồi nội thất cho phòng khách và bài trí chúng sao cho căn phòng trở nên thật đẹp, sang trọng, thể hiện được tính cách của gia chủ là điều không hề dễ dàng. Việc chọn lựa một bộ sofa gỗ phòng khách ấn tượng cho phòng khách thì lại là việc khó khăn hơn.

Những điều trên sẽ trở nên dễ dàng hơn khi bạn đến với Nội Thất Lạc Gia. Với đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên sâu về kiến trúc, thiết kế nội thất, chúng tôi sẽ tư vấn giúp banjluwaj chọn được những bộ ghế sofa phòng khách đẹp nhất, lại có thể kết hợp theo mệnh, phong thủy cho căn phong khách nhà bạn để mang lại nhiều may mắn và tài lộc.



Dưới đây, Lạc Gia giới thiệu tới quý vị và các bạn sản phẩm ghế sofa phòng khách SF10 với gỗ tự nhiên nhập khẩu trực tiếp từ Bắc Mỹ. Sản phẩm được sản xuất theo hướng hiện đại, tiện nghi mang lại sự thoải mái tối đa cho người ngồi.

Sofa gỗ góc hiện đại được chúng tôi thiết kế theo mẫu sofa góc chữ L với những đường nét đơn giản, các phần chia chỗ ngồi được rút chỉ phân tách rõ ràng, tựa lưng và tựa tay được làm theo kích thước tiêu chuẩn giúp cho việc ngồi dựa lưng và đặt tay một cách thoải mái nhất.



Chân ghế SF10 được làm từ chất liệu gỗ tự nhiên cao cấp mang lại sự lịch lãm và sang trọng cho sản phẩm.

Hãy liên hệ ngay với Nội Thất Lạc Gia để được tư vấn miễn phí về cách bài trí không gian phòng khách đẹp, hợp phong thủy và chọn những bộ ghế sofa đẹp, thích hợp nhất với ngôi nhà của bạn.

Comments

There are no comments for this announcement.