News and Announcements

Huong giuong ngu va mau sac giuong ngu theo menh chuan nhat


Phòng ngủ là nơi nghỉ ngơi thư giãn sau ngày dài. Phong ngủ đem đến nguồn năng lượng tích cực hay tiêu cực cho người nằm một phần sẽ do phong thủy kiến trúc trong ngôi nhà. Có thể tham khảo thêm trên: https://myspace.com/alobdsancu


Hướng giường ngủ có thể nói quan trọng không kém so với hướng phòng bởi nó có thể ảnh hưởng trực tiếp đến người sử dụng. Cùng tìm hiểu chi tiết cách bố trí vị trí giường ngủ gia chủ theo theo tuổi và màu sắc giường hợp mệnh trong bài dưới đây:

 


Hướng giường ngủ và màu sắc giường ngủ


Hướng giường ngủ chính là hướng từ đầu đến cuối đuôi giường khi gia chủ nằm xuôi.
Vì khi chúng ta ngủ là lúc tiếp nạp sinh khí nhiều nhất nên hãy chọn hướng giường theo hướng Cát để thu nạp sinh khí tốt nhất. Đại kỵ kê hướng Hung dễ gây tổn hại sức khỏe.

 

Hướng bố trí giường ngủ sẽ tùy theo mệnh chủ nhà. Mỗi năm sinh là một mệnh khác nhau, ngũ hành có 5 mệnh là Kim-Mộc-Thủy-Hỏa-Thổ. Vậy nên giường ngủ nếu có vị trí đúng sẽ giúp bạn tiếp nhận được luồng khí có lợi cho sức khỏe nhất.


Những người thuộc mệnh Hỏa, Mộc và Thủy nên đặt giường  hướng Bắc, Đông, Nam và Đông Nam. Còn người thuộc mệnh Kim và Thổ nên để giường ngủ ở hướng Đông Bắc, Tây Bắc, Tây Nam và Tây.

Tham khảo thêm nhiều tin tức bất động sản hot nhất trên: https://www.linkedin.com/company/bat-dong-san-an-cu


Giờ cùng xét  bạn cũng nên chú ý đến màu sắc giường ngủ sao cho hợp phong thủy và bản mệnh của mình.
Những tông màu nhẹ nhàng, ấm áp như trắng, kem, hồng nhạt, xanh da trời…. được coi là những màu giường ngủ hợp phong thủy. Không nên dùng các tông quá nóng như đỏ, da cam vì điều này có thể dễ tạo cảm giác hưng phấn quá mức. Nhưng phòng ngủ của trẻ có thể sử dụng các tông màu này giúp kích thích tính hiếu động của chúng.
Người mệnh cần Kim nên sử dụng các tông màu sau cho giường ngủ của mình, đó là trắng, màu sáng – chính là màu của bản mệnh, kết hợp với màu nâu vàng là màu của sự thịnh vượng đem lại may mắn và niềm vui cho chủ nhà.

 


Kê giường ngủ sao cho hợp phong thủy


Với những người thuộc mệnh cần Mộc, hãy sử dụng màu xanh kết hợp màu xanh biển sẫm, xanh đen cho giường ngủ của mình.
Những người mệnh cần Thủy thì tốt nhất nên sử dụng màu xanh biển sẫm, màu đen, kết hợp màu sắc ánh kim, màu trắng.


Trong khi những người mệnh cần Hỏa thì nên sử dụng màu hồng, tím, đỏ kết hợp với màu xanh sẽ là tốt nhất cho màu sắc giường ngủ của mình.
Hi vọng với hướng dẫn vị trí kê giường ngủ sao cho hợp phong thủy cùng màu sắc phong thủy  giường ngủ theo mệnh trong bài sẽ giúp bạn thành công hơn trong cuộc sống. Xem thêm nhiều thông tin phong thủy hữu ích khác trên Mua bán nhà đất Ancu.me.

Post Author Picture

Welcome to your New TeamPage

Posted by TeamPages Admin at Jul 4, 2018 9:56PM PDT ( 0 Comments )

Welcome to the Highlands Website! Here is where you can post and find your team schedules, news, scores, photos, documents, and message boards. It should make it easier to know what’s going on with the team.

So check it out and give it a try. If you have any questions email TeamPages support at TeamPagesSupport@activenetwork.com