Announcement

author

ban chung cu du an vinhomes co loa thong tin va bao gia moi nhat

Posted by vinhomescoloa donganh on Sep 14 2022 at 01:32AM PDT

Bán chung cư dự án Vinhomes Cổ Loa – Thông tin và báo giá mới nhất 

Chung cư Vinhomes Cổ Loa là sản phẩm căn hộ cao tầng được nằm trong dự án bán chung cư Vinhomes Cổ Loa và là một trong những sản phẩm được mọi người quan tâm nhất hiện nay. Bài viết dưới đây, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu những thông tin mới nhất được cập nhật thường xuyên ngay sau đây.

Tổng quan chung cư dự án Vinhomes Cổ Loa

Dự án Vinhomes Cổ Loa là một dự án lớn do tập đoàn Vingroup làm chủ đầu tư, được nằm tại 3 xã của huyện Đông Anh là xã Đông Hội, Xuân Canh và Mai Lâm thuộc thành phố Hà Nội. Bên cạnh đó còn được kết hợp làm việc với công ty CP hội chợ triển lãm Việt Nam – VEFAC và đơn vị thi công Coteccons. Là dự án được xem là một trong những dự án có vị trí thuận lợi nhất chỉ cách trung tâm thành phố 15km và mất 10 phút đi xe đến sân bay Nội bài.  

Các căn hộ chung cư của dự án này có số lượng ít nhưng đảm bảo chất lượng, được nằm ở vị trí gần trung tâm của dự án, việc đi lại rất thuận tiện. Cụ thể như sau:

- Tổng diện tích: 25.871m2

- Diện tích xây dựng: 7.955m2

- Diện tích mặt sàn xây dựng; 317.885 m2

- Số tầng: 36 – 45 tầng

- Số lượng: 11 tòa

- Phân khu: được chi thành 3 khu

- Diện tích căn hộ: giao động từ 49 – 180m2

- Các loại hình sản phẩm: căn hộ chung cư cao cấp, Penthouse, Duplex, Dual Key, căn hộ và văn phòng officetel Vinhomes Cổ Loa.

Các tòa nhà chung cư Vinhomes Cổ Loa được đặt ở 2 bên trục Trường Sa ở phía Tây Bắc của khu đô thị. Một vị trí rất thuận lợi cho việc di chuyển đến các khu vực lân cận. Bên cạnh đó, các tòa nhà này còn được thiết kế theo 4 khối hình là chữ Z, chứ L, chữ U và chữ I. Mỗi mặt sẽ có từ 17 – 32 căn hộ và mỗi căn sẽ có diện tích từ 49 – 180m2.

Mỗi căn hộ của chung cư dự án Vinhomes Cổ Loa sẽ bao gồm 3 hầm, tầng 1 được làm bằng kính trong, sang trọng có thể làm khu vực để kinh doanh, còn tầng 2 có thể sử dụng làm căn hộ để ở và nghỉ ngơi. Khu chung cư sẽ có tầm 70 căn hộ/ thang máy, và nó còn tùy thuộc vào số lượng tòa nhà, giao động từ 6 – 10 tháng máy/ tòa nhà. 

Giá bán chung cư Vinhomes Cổ Loa 

 

Những tiện ích của chung cư dự án Vinhomes Cổ Loa

Về tiện ích, ngoài việc được sử dụng những tiện nghi hiện đại nhất của chung cư. Thì ở mỗi phân khu, chủ đầu tư đều dự tính và xây dựng các khu tiện ích khác nhau ngay dưới chân chung cư để thuận tiện cho người dân về việc vui chơi, giải trí hay có thể là mua sắm. Vậy những tiện ích mà chúng tôi muốn nhắc đến để có thể bán chung cư Vinhomes Cổ Loa là gì? Hãy theo dõi nội dung tiếp theo nhé. 

Những tiện ích dưới chân The center point (trung tâm phố thị)

Ở đây bạn được trải nghiệm các thể loại hồ bơi sinh thái đầy hiện đại, sân chơi dành cho trẻ em. Hãy cùng chúng tôi điểm qua một số dịch vụ bạn sẽ được thưởng thức khi bạn ở chung cư dự án Vinhomes Cổ Loa:

- Bể bơi nhiệt đới, thác nước tràn và sân chơi Đông Dương nhiệt đới

- Công viên Hy Lạp cùng với các tiện ích thể thao khác

- Công viên Phục Hưng, các khu BBQ sinh thái, công viên thiền Nhật Zen

- Hồ bơi sinh thái hiện đại, sân chơi dành cho trẻ em

- Công viên nghệ thuật đương đại: mê cung xanh, thác nước, quảng trường Times Square

- Cụng bể bơi sinh thái và sân chơi trẻ em

Tiện ích dưới chân The Metro Politan (khu đô thị phồn hoa)

Khi vừa được bán chung cư Vinhomes Cổ Loa, thì đã thu hút sự đông đảo mọi người quan tâm từ khách hàng đến giới đầu tư. Bởi những tiện ích mà chung cư này có:

Công viên nghệ thuật Broadway: sân chơi cho trẻ em, sân gym, khu sinh thái

Quảng trường trung tâm Metropolis

Công viên ẩm thực ven sông gồm có công viên cắm trại, công viên hạnh phúc,…

Tiện ích ở Công viên thiên niên kỷ

Đây là tiện ích lớn nhất và cũng là điểm nổi bật mà bạn nhận được khi ở chung cư Vinhomes Cổ Loa Đông Anh. Những dịch vụ, những cảnh sắc đẹp ở đây thật sự là một lựa chọn khi bạn có ý định mua chung cư ở đây. Bạn sẽ có những trải nghiệm đáng có gồm có:

- Công viên Summer Park: bạn có thể thư giãn đi bộ với gia đình, đạp xe hay tận hưởng ở ven hồ

- Công viên Spring Park: là nơi bạn có thể ngắm hàng nghìn ảnh và vườn nghệ thuật nổi tiếng khi ở chung cư Vinhomes Cổ Loa Đông Anh

- Công viên dã ngoại ven sông Millennium park: quảng trường cỏ nơi tổ chức các sự kiện lớn, công viên ánh sáng thiên niên kỷ, đường dạo sinh thái còn được lát sỏi có phản quang

Những tiện ích của chung cư Vinhomes Cổ Loa

Giá chung cư Vinhomes Cổ Loa

Giá bán chung cư dự án Vinhomes Cổ Loa sẽ không thấp hơn so với các dự án đã ra mắt trước đây của Vinhomes. Dù chưa có thông tin chính xác về giá nhưng nhiều người đã dựa vào một số dự án chung cư trước để đưa ra giá.

Tuy có cùng diện tích nhưng giá bán chung cư Vinhomes Cổ Loa sẽ còn tùy thuộc vào một số yếu tố như vị trí căn hộ, số tầng ở, hay view của căn hộ đó như thế nào mà có giá khác nhau. Những căn hộ sở hữu vị trí đẹp và có điều kiện càng thuận lợi thì giá sẽ đắt hơn so với những căn hộ bình thường.

Các chung cư ở đây sẽ có giá thay đổi theo lộ trình tăng giá riêng từ lúc mở bán cho đến lúc bán hết, đó là quy luật chung trước đây của Vinhomes đều diễn ra như vậy. Chính vì thế, để có giá hợp lý và có những chính sách tốt nhất thì việc lựa chọn mua căn hộ ngay từ đợt mở bán đầu tiên là sự lựa chọn đúng đắn.

Những thông tin chi tiết về giá bán chung cư Vinhomes Cổ Loa ở trên chắn hẳn sẽ giúp ích rất nhiều cho bạn đang có nhu cầu tìm hiểu và quan tâm tới dự án. Nếu bạn còn đang gặp những vấn đề chưa được giải quyết hay còn có thắc mắc nào khác, đừng ngần ngại hãy nhấc máy ngay và gọi điện qua số hotline hoặc gửi qua website để được chúng tôi tư vấn và trả lời nhanh nhất cho bạn.

Comments

There are no comments for this announcement.