Announcement

author

lắp camera giá rẻ uy tín

Posted by camera gia re on Feb 24 2019 at 07:05PM PST

Trước tình hình an ninh phức tạp, nạn trộm cắp xảy ra thường xuyên và ngày càng táo bạo hơn, để giảm bớt tình trạng đó thì lắp đặt camera giám sát giá rẻ tại quận Bình Thạnh là biện pháp tối ưu nhất để nâng cao an ninh và đảm bảo an toàn tài sản của mình.camera quan sat

Công ty lắp đặt camera giám sát An Thành Phát tự hào là công ty lắp đặt camera giám sát giá rẻ tại Bình Thạnh, với nhiều năm kinh nghiệm và đã thi công lắp đặt nhiều công trình lớn nhỏ tại Bình Thạnh nói riêng và Thành phố Hồ Chí Minh nói chung.

Nhận thấy nhu cầu đó nên rất nhiều khách hàng đã tìm đến Camera An Thành Phát để tư vấn và nhận lắp đặt camera. Dưới đây là những vị trí lắp đặt camera ở Bình Thành.

Lắp đặt camera ở trước nhà: lắp camera ở vị trí này cần 1 camera thân chống mưa nắng để không bị hư hỏng camera, hoạt động bền mà hồng ngoại ban đêm cũng tốt để giám sát được cả ngày và đêm. Lắp đặt ngoài trời để giám sát những hoạt động bên ngoài của nhà mình và giám sát xe khi mình hay người ngoài để ở ngoài.
Lắp đặt camera giám sát cầu thang: Lắp ở vị trí này cần 1 camera dome có hồng ngoại là được, giám sát được người lên xuống cầu thang là ai, nhận diện khuôn mặt khi có sự cố. Lắp đặt camera wifi giá rẻ nào xem điện thoại ổn định trên thị trường hiện nay, Camera wifi xem trên điện thoại là thông dụng cho cửa hàng shop văn phòng. Tuy nhiên Lắp đặt camera wifi trên thị trường có nhiều loại và thương hiệu khác nhau. Có những dòng camera wifi không rõ nguồn gốc xuất xứ khách hàng mua về sử dụng không ổn định dùng được vài lần thì hầu như không sử dụng được, và phải bỏ luôn sản phẩm vì không ai sửa được.

Để tránh những tình trạng Lắp đặt camera wifi giá rẻ tiền mất tật mang, An Thành phát giói thiệu bạn chọn những sản phẩm camera wifi giá thành phù hợp và sử dụng ổn định lâu dài trên điện thoại từ năm này qua năm khác vẫn hoặt động bình thường.

Điều quan trọng trong việc lựa chọn một sản phẩm camera wifi để lắp đặt ổn định xem trên điện thoại là phải lựa chọn những dòng sản phẩm có dịch vụ tốt từ chính hãng cung cấp camera hay ít nhất là một công ty camera wifi có dịch vụ uy tín. ví lắp đặt camera wifi rất dễ sẩy ra những sự cố không xem được từ xa nhưng camera wifi vẫn hoặt động bình thường.
camera giam sat
Sau đây An Thành Phát giới thiệu một số Thương hiệu camera wifi chuyên nghiệp cũng như những sản phẩm camera wifi của hãng nên lắp đặt và sử dụng.

1 . LẮP ĐẶT CAMERA WIFI THƯƠNG HIỆU KBVISION
Thương hiệu camera wifi KBVISION USA là những dòng camera quan sát chất lượng có dịch vụ tốt tại thị trường Việt Nam. KBVISION là thương hiệu chất lượng trong ngành camera quan sát. Do đó bạn lắp đặt camera wifi KBVISION là lựa chọn tốt nhất. Lắp đặt camera wifi KBVISON có server đặt tại Việt Nam do đó bạn sẽ được những lợi thế khi xem qua mạng điện thoại với tốc độ nhanh bằng công nghệ cloud trên camera wifi một cách ổn định và tốc độc load hình ảnh nhanh, không bị trể hình.

Ngoài thương hiệu tốt camera ổn định giá thành cũng có nhiều lựa chọn cho khách hàng. Bạn không nên so sánh những dòng camera An Thành Phát giới thiệu với những sản phẩm trôi nỗi trên thị trường. Bởi đây là những dòng sản phẩm chất lượng hợp túi tiền mà bạn nên sử dụng. Hình ảnh và chức năng Camera wifi KBvision cũng khó có thể chê được.

Một số dòng sản phẩm camera wifi KBVISION trên An Thành Phát bán rất được khách hàng khen ngợi vì chất lượng.

Lắp đặt camera wifi kx-H10WN được lắp đặt camera nhiều tại văn phòng và phòng khách vói những tiêu chí tiết kiệm giá rẻ,

Lắp đặt camera wifi kx-H13WN : ưu điểm là hồng ngoại ban đêm xa sáng đẹp Thường lắp đặt ở những không gian rộng cần âm thanh to rõ thì lắp đặt caamera wifi kx-h13wn là giải pháp bạn nên chọn.

Lắp đặt camera wifi KX-H10PWN : Đây là dòng camera wifi hổ trợ xoay 360 độ chính hãng KBVISION giá rẻ mà chất lượng, Với camera này bạn nên dùng trong trường hợp lắp đặt trên diện tích giám sát rộng.

Lắp đặt camera wifi KX-h13PWN : sản phẩm phù hợp với những văn phòng chuyên nghiệp camera wifi KX-H13PWN hổ trợ quay xoay và zoom số đây là điểm đặt biệt nhất mà ít có những dòng camera wifi nào trên thị trường có. ngoài ra camera wifi kx-H13PWN được thiết kế rất tinh sảo bắt mắt, rất phù hợp với những cửa hàng, văn phòng sang trọng.

Lắp đặt camara wifi KX-H1301WN : Đây là dòng camera wifi hổ trợ thẻ nhớ chống chịu mưa nắng phù hợp lắp đặt camera wifi trước nhà, Công trình khu phố hay một số trường hợp lắp đặt camera ở điều kiện khó khăn về thời tiết.
lắp camera công ty
Lắp đặt camera wifi KX-H1302WN : Thiết kế dạng bán cầu thân thiện đây là dòng camera wifi phù hợp với văn phòng nhất, nếu không cần chức năng quay xoay thì đây là lựa chọn sang trọng nhất cho văn phòng, biệt thự và căn hộ cao cấp.

2. LẮP ĐẶT CAMERA WIFI HIKVISION NÀO?
Thương hiệu camera HIKVISION là thương hiệu top 3 trên thế giới về những sản phẩm An ninh. nếu nói đến chất lượng camera thì phải là lắp đặt camera wifi KBVISION, Đây là lựa chọn cho độ bền của camera. HIKVISION có rất nhiều mẫu camera wifi cho bạn lựa chọn, tuy nhiên đa phần chỉ khác nhau về mẫu mã là chính. mời bạn tham khảo một số mẫu camera wifi hikvision sau.

Nhỏ gọn và tinh sảo là một trong những tiêu chí mà camera wifi HIKVISION muốn mang đến cho khách hàng những trải nghiệm về thương hiệu camera wifi HIKVISION.

Trước tiên bạn xem qua video này nhé.

Âm thanh to rõ, Hình ảnh sặt nét ở điều kiện thiếu sáng (18h tối) là thời điểm mà hầu như tất cả các camera đều bật chế độ hồng ngoại trắng đen để giám sát.

Đây là dòng camera wifi HIKVISION ổn định, hình ảnh đẹp. tiêu chí của camera hikvision là những dòng camera quan sát chất lượng tốt nhất.
lắp camera wifi
Tiền thân của Hikvision được xuất xứ từ Trung Quốc. Tuy nhiên, trong quá trình hoạt động, mở rộng nghiên cứu về công nghệ. Camera Hikvison được ưa chuộng trên khắp thế giới Sản phẩm camera wifi HIKvision được sử dụng nhiều trong những dự Án lớn của nhà nước.

Được thành lập vào năm 2001, Camera Hikvision từng bước phát triển và mở rộng quy mô của mình, với 12,000 nhân viên trong đó có 4,200 kỹ sư chuyên nghiên cứu và phát triển công nghệ camera quan sát. Hiện camera HIKVISON đã có 12 chi nhánh lớn tại Hoa Kỳ, Hà lan, Anh, Italia, Singapore, Pháp, Hồng Kong, Hàn Quốc, Nam Phi, Duibai…. Ngoài ra thương hiệu HIKVISION sở hữu rất nhiều bằng sáng chế của camera quan sát trên thế giới. một trong những thương hiệu tiên phong.Làm nền tảng cho sự phát triển sau này .

3. LẮP ĐẶT CAMERA WIFI DAHUA GIÁ RẺ
Lắp đặt camera wifi dahua là giải pháp lựa chọn hàng nhập khẩu chất lượng ổn định. Đặt biệt hơn so với thương hiệu camera wifi hikvision là có server đặt tại Việt Nam chính vì vây những năm gần đâu camera wifi Dahua được biết đến rất nhiều với những khách hàng đòi hỏi khắc khe.

Bạn có thể dễ dàng nhận thấy những mẫu mã tương tự như camera wifi KBVISION chất lượng và mẫu mã sẽ hoàn hảo hơn. bởi đây là những dòng sản phẩm nhập khẩu.
lắp camera gia đình

Một trong những demo vi tính nhất khi lắp đặt camera wifi Dahua giám sát trước cổng nhà. lắp đặt camera wifi Dahua lựa chọn cho chất lượng độ nét và dịch vụ tốt. Camera Dahua là sản phẩm top 10 trên thế giới về camera quan sát.

4. LẮP ĐẶT CAMER WIFI GIÁ RẺ UY TÍN
lắp đặt camera wifi giá rẻ những thương hiệu khác trên thị trường thì khách hàng vui lòng tham khảo những sản phẩm sau.

Đê chọn những dòng camera wifi trên giá rẻ chất lượng phù hợp với tiệu chí Ngon bổ rẻ là lựa chọn theo tiêu chí người Việt. đây là những dòng camera có thương hiệu rõ ràng.An Thành phát cam kết đây là những sản phẩm camera wifi có chất lượng khá tốt.

Lắp đặt cameraa wifi giá rẻ những thương hiệu trên với tiêu chí rẻ nhiều chức năng thì bạn lựa chọn camera yoosee giá 1tr2 là đã có ngay camera wifi giám sát qua điện thoai bằng wifi và 3g.

Lắp đặt camera wifi global là loại camera giá rẻ có server tại Việt Nam tốc độ kết nối nhanh ổn định. đây là những dòng sản phẩm giá rẻ tốt. chất lượng hình ảnh đẹp.
lắp camera nhà xưởng
5 LẮP ĐẶT CAMERA WIFI NHỮNG TRƯỜNG HỢP ĐẶT BIỆT.
Một sô trường hợp đặt biệt khi lắp đặt camera giấu kín. ngụy trang giám sát 360 độ thì đay là những dòng camera mà bạn nên lựa chọn. tuy đây không phải là sản phẩm chính hãng nhưng có những trường hợp đặt biệt.

Đây là những dòng camera đặt biệt có thể bạn sẽ thấy sử dụng rất nhiều trường hợp chuyên dụng. để lắp đặt camera giấu kín hay những trường hợp đặt biệt thì vui lòng liên hệ với An Thành Phát.

Những tiện ích khi lắp đặt camera ip wifi.

Nếu bạn chỉ cần lắp từ 1 đến 2 hoặc ít hơn 1 hệ thống từ 6-8 camera thì việc chọn lựa thiết bị camera wifi không dây là một điều hoàn toàn hợp lý.Giúp bạn giảm được chi phí tốn kém khi phải đầu tư cả 1 hệ thống camera bao gồm camera – đầu ghi hình – ổ cứng và các phụ kiện kèm theo.

Tránh việc đi dây lằng nhằng trong nhà,văn phòng,làm mất thẩm mỹ ngôi nhà của bạn. Đối với lắp đặt camera wifi bạn chỉ cần lấy nguồn điện gần đó và cấp cho nó sẽ tiện lợi hơn cho bạn rất là nhiều.

Tính năng khác nữa đó là chế độ camera đàm thoại 2 chiều với chức năng này bạn có thể nói chuyện qua lại với nhau giữa người đang đứng trước camera và người xem camera từ xa.
lap camera nha xuong

Công Ty TNHH TM-DV An Thành Phát Chuyên Lắp đặt camera wifi giá rẻ

Đơn vị thi công lắp đặt camera wifi giá rẻ chuyên nghiệp

Trụ Sở: 51 Lũy Bán Bích, P. Tân Thới Hòa, Q.Tân Phú, TP.HCM

Hotline: 0938.11.23.99

Chi Nhánh 1: 152 Ung Văn Khiêm, P25, Bình Thạnh Tp.HCM

Phone: 0938.717.757 028 6258 3272

Chi Nhánh 2: 49 Lê Thị Trung,F Phú Lợi, Thủ Dầu một, Bình Dương

Phone: 090 818 3001

Điện Thoại: (028) 6688.4949

Comments

There are no comments for this announcement.