Announcement

author

Co gi noi troi giua mot chiec dong ho thong minh va mot chiec dien thoai thong minh

Posted by Dave Moore on Dec 05 2018 at 11:37PM PST

Có gì nổi trội giữa một chiếc đồng hồ thông minh và một chiếc điện thoại thông minh

Smart phone đã ra đời từ lâu và sớm trở thành công cụ vô cùng hữu hiệu đối với đời sống nhân loại. Nhưng những năm gần đây, một sản phẩm hứa hẹn với nhiều đột phá đang sánh bước trong cuộc đua công nghệ với nó chính là smart watch. Được mệnh danh là Dong ho thong minh thế hệ mới, lại có khả năng đặt lên bàn cân với smart phone, vậy rốt cuộc nó có những tiện ích gì nổi bât. Hãy cùng Sotate so sánh hai đối thủ nặng kí này.

Trải nghiệm sản phẩm mới

Đồng hồ thông minh smartwatch là dòng đồng hồ cải tiến ngoài hai chức năng chính vẫn xem giờ báo thức như truyền thống, nó được trang bị bộ tính năng mới cực kì đa dạng để hỗ trợ cho người dùng. Khả năng kết nối 3G 4G, wifi, kết nối sóng bluetooth với điện thoại, đồng bộ hóa dữ liệu, nhận được thông tin kết nối với Zalo, Facebook, Twitter cũng như bất kì giao diện mạng nào khác. Thêm vào đó nó sẵn sàng đáp ứng về định vị GPS, tra cứu bản đồ, dự báo thời tiết, theo dõi nhịp tim, số bước chân, lượng calo tiêu thụ. Tất cả những tính năng này smart phone cũng đáp ứng ngang ngửa. Song Smart watch cũng có thể nghe gọi như một chiếc điện thoại với phiên bản hỗ trợ lắp sim. Vậy có thể thấy bước đầu, hai đối thủ mạnh như nhau về tính năng sử dụng. Gần nư trọn bộ những gì người dùng mong đợi ở những thiết bị thông minh

Điều chắc chắn mà smart watch thắng thế là về thời lượng pin, chiếc điện thoại bạn phải ít nhất 1 lần ngày, thậm chí nếu dùng nhiều phải 2 lần. Nhưng đồng hồ thông minh cho phép bạn sử dụng trong thời gian từ 3 ngày đến thậm chí 7 ngày mới phải xạc lại năng lượng. Ưu điểm thứ hai phải kể đến là sự nhỏ gọn, luôn luôn nằm trên tay bạn, còn điện thoại lại dễ thất lạc, không thể luôn mang bên mình một cách gọn gàng nhẹ nhàng. Khi lái xe ô tô, hội họp, việc nhận thông báo và kiểm soát thông tin từ một cái nhìn qua tay hay thao tác nhẹ với đồng hồ sẽ nhanh hơn nhiều so với việc sử dụng smart phone.

Ích lợi của smart watch

Dong ho thong minh tich hop nhieu chuc nang hien dai, mau ma dep đang được bày bán bởi nhà phân phối chính hãng Sotate trên toàn quốc. Cơ hội sở hữu quà tặng hấp dẫn khi mua hàng cùng chương trình bảo hành lên đến 6 tháng và 1 năm. Bạn còn chần chừ gì sau khi đã thấy được những ích lợi to lớn của sản phẩm này nữa nhỉ.

Comments

There are no comments for this announcement.