News and Announcements

Với tốc độ phát triển kinh tế hàng đầu tại Việt Nam, tphcm hiện đang là mũi tàu trong lĩnh vực vận chuyển, xuất nhật khẩu từ cho cho thấy dịch vụ cho thuê xe cẩu đang trở thành một dịch vụ trong yếu tại nơi đây.

Đặc biệt tại các quận có các khu công nghiệp, như: như quận 10, quận Thủ Đức, quận 12,… thì dịch vụ thue xe cẩu, xe tải phart triển rất mạnh. Hàng loạt đơn vị, công ty chuyên về cho thuê xe cẩu ra đời, nổi bật trong số đó phải kể đến công ty vận tải xetaicauhcm. Đây là một doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực cho thuê xe cẩu rất uy tín tại tphcm. Với hơn 10 năm hoạt động xetaicauhcm hiểu được khách hàng của mình muốn gì, cần gì từ đó mang đến cho họ những dịch vụ tốt nhất chất lượng nhất.

Bên cạnh đó khi nói về các loại giá thuê, giá dịch vụ thì rất ít đơn vị nào tại thành phố Hồ Chí Minh có giá thành tốt và rẻ như của xetaicauhcm. Với một dịch vụ tốt, chất lượng mà còn có mức giá ưu đại, xetaicauhcm dần dần đã có chổ đứng trong lĩnh vực này trở thành đối tác của rất nhiều công ty doanh nghiệp, tại sao bạn lại không trở thành đối tác với chúng tôi. Mọi chị tiết quý khách hàng truy cập tại đây: dịch vụ cho thuê xe cẩu.

Công Ty Dịch Vụ Vận Tải Vinh Hoa luôn đồng hành cùng doanh nghiệp.

Công Ty Dịch Vụ Vận Tải Vinh Hoa
37 Tân Thới Nhất 06, P. Tân Thới Nhất, Quận 12, TpHCM

0902.338.613 ( A.Hoàng Điều Hành)

Post Author Picture

Welcome to your New TeamPage

Posted by TeamPages Admin at Nov 21, 2018 11:17PM PST ( 0 Comments )

Welcome to the công ty xetaicauhcm Website! Here is where you can post and find your team schedules, news, scores, photos, documents, and message boards. It should make it easier to know what’s going on with the team.

So check it out and give it a try. If you have any questions email TeamPages support at TeamPagesSupport@activenetwork.com