Announcement

author

Huong dan Cach Nhan biet AirPods 3 chinh hang

Posted by TeamPages Admin on Nov 27 2021 at 12:01AM PST

Hướng dẫn cách nhận biết AirPods 3 chính hãng

Ngoài những dòng sản phẩm chinh iPhone, Macbook, hàng Apple cũng được biết là rất thành công với các sản phẩm phụ kiện, mà hot nhất hiện nay là chiếc AirPods 3 vừa ra mắt. Kém xa so với những sản phẩm AirPods 3 chính hãng, các loại hàng nhái, hàng fake được bày bán nhiều nơi trên thị trường, đánh lừa khách hàng khiến họ mua lầm sản phẩm kém chất lượng. Vậy ta cần học cách phân biệt AirPods 3 chính hãng với những chiếc AirPods 3 hàng fake, qua một số đặc điểm dễ nhận biết sau đây.





Vì sao bạn không nên mua AirPods giả?

Không chỉ riêng sản phẩm công nghệ mà bất kì loại mặt hàng nào, nếu bạn mua phải hàng nhái, hàng giả, hàng kém chất lượng, bạn sẽ gặp phải nhiều vấn đề không mong muốn. Những chiếc AirPods 3 chính hãng có giá khá cao nên trên thị trường liền xuất hiện nhiều “phiên bản giá mềm” gắn mác F1, superfake có giá thấp hơn. Không ít khách hàng bị lôi kéo bởi mức giá hấp dẫn, nhưng xét về lâu dài, điều này ảnh hưởng rất nhiều đến chất lượng trải nghiệm.

➤➤➤  Tìm hiểu về tai nghe AirPods 3 tại  https://didongviet.vn/tai-nghe-bluetooth-apple-airpods-3.html

Trước tiên, vì không phải hàng chính hãng nên hàng nhái sẽ không có được những công nghệ tiên tiến nhất được phát hành bởi Apple hoặc các bên liên kết. Bên cạnh đó, được sản xuất với giá thành thấp và những chất liệu không đảm bảo nên chất lượng của tai nghe giả khá kém, dễ dàng hỏng hóc.

Thay vì chọn một chiếc AirPods fake giá rẻ nhưng không sử dụng được lâu, phải mua đi mua lại nhiều lần, bạn nên đầu tư một bộ AirPods 3 chính hãng để có được những trải nghiệm tốt nhất và sản phẩm có thể đồng hành cùng bạn lâu dài.

Bên cạnh đó, chúng ta thường mua AirPods để có được chất lượng âm thanh tốt nhất, với những cải tiến công nghệ đời mới. Vì vậy, chỉ có sản phẩm chính hãng mới có thể đáp ứng điều đó tốt nhất.

Lựa chọn tiêu dùng sản phẩm chính hãng còn là thói quen tiêu dùng văn minh, hiện đại, tôn trọng và ủng hộ các thành quả nghiên cứu và quyền bảo hộ trí tuệ của nhà sản xuất.

Xét cho cùng, mua AirPods 3 chính hãng giúp cho việc trải nghiệm sản phẩm tốt hơn với chất lượng âm thanh chuẩn mực, tuổi thọ tai nghe lâu dài. Đó là cách mà bạn có thể tối ưu chi phí bỏ ra.

Nhận biết AirPods 3 chính hãng thông qua một số đặc điểm

Nếu không quá sành sỏi về các sản phẩm công nghệ, một số mẹo nhỏ sau đây có thể giúp bạn kiểm tra liệu một chiếc AirPods 3 có phải là hàng chính hãng hay không.

Check số Series

Đây là cách mà nhiều người thường thực hiện nhất, có hiệu quả cao trong việc nhận biết AirPods 3 chính hãng. Thông số Series là dãy số được cấp duy nhất cho một bộ sản phẩm AirPods. Bạn chỉ cần kết nối và nhấn vào Cài đặt > Cài đặt chung > Giới thiệu > Airpods > Số Series. Nếu như số Series hiển thị trùng với dãy số trên nắp hộp thì đó chính là hàng chính hãng. Ngược lại nếu không trùng thì đó là một chiếc AirPods fake.




Kiểm tra vỏ hộp

Các bên làm hàng nhái, hàng giả đều có gắn làm phần vỏ sản phẩm giống với hàng gốc. Tuy nhiên điều này khá hạn chế và rất khó để có thể làm giống vỏ hộp một cách hoàn toàn. Thông thường những chiếc vỏ hộp AirPods giả có độ giống đến khoảng 90% so với hộp AirPods thật. Bạn có thể so sánh một số chi tiết như độ đậm nhạt của nét chữ, hình ảnh được in trên bao bì, vỏ hộp. Các loại AirPods 3 fake có có chi tiết trên hộp mờ hơn do mực in không chất lượng, đôi khi còn bị nhòe.

Một sản phẩm AirPods 3 hoàn hảo đến từ nhà sản xuất Apple luôn chỉn chu về mọi mặt, tất cả chi tiết trên hộp đều được in sắc nét và đều màu.

➤➤➤ Giải đáp Có nên mua Airpods 3 hay không

Xem xét giá bán

Để thu hút khách hàng, đặc biệt là những người mong muốn sở hữu sản phẩm đến từ nhà Táo nhưng không đủ kinh phí, các mẫu AirPods 3 giả có giá bán khá thấp, thậm chí là thấp đến mức đáng ngờ. Dựa vào giá bạn, bạn có thể phân biệt được liệu sản phẩm có phải chính hãng hay không.




Như đã biết, các thế hệ tai nghe AirPods có giá bán khá cao, đơn cử như mẫu AirPods 3 chính hãng có giá gần 5 triệu đồng. Đây không phải là mức giá dễ chịu, tuy nhiên lại là một cách để đánh giá sự cao cấp và chất lượng của sản phẩm.

Cần phân biệt hàng giả, hàng nhái với hàng second-hand, hàng nhượng lại do cả 2 loại này đều có mức giá thấp hơn so với giá gốc.

Chất lượng âm thanh khác biệt

Thông thường, các sản phẩm nhái chỉ có thế bắt chước sản phẩm gốc về thiết kế bên ngoài mà khó bắt kịp những cải tiến công nghệ được tích hợp bên trong sản phẩm. Do đó, nếu mua phải một chiếc AirPods 3 fake, bạn sẽ không thể trải nghiệm chất lượng âm thanh được đánh giá là tuyệt đỉnh, cũng như khám phá các tính năng mới nhất.

Là siêu phẩm phụ kiện trong năm nay, AirPods sở hữu những công nghệ và tính năng hiện đại nhất. Một chiếc AirPods fake khi so sánh với hàng chính hãng đều kém xa về các âm trầm bổng cũng như độ trong trẻo, mượt mà.

Kiểm tra đèn báo trên hộp sạc

Một chi tiết bạn có thể lưu ý khi kiểm tra AirPods đó chính là đèn sạc trên hộp. Ánh sáng đèn khi kết nối sạc của hàng chính hãng có phần dịu mắt hơn, không bị chói như ở hàng nhái.

➤➤➤ Xem ngay Giải đáp thắc mắc có nên mua AirPods 3 hay không




Địa chỉ mua AirPods 3 chính hãng uy tín

Để không mất nhiều thời gian và công sức check sản phẩm, và cũng để yên tâm trao gửi niềm tin, bạn nên chọn những đại lý cung cấp hàng Apple chính hãng uy tín. Hệ thống Di Động Việt hân hạnh đơn vị cung cấp các sản phẩm chính hãng đến từ Apple, đặc biệt là dòng AirPods 3 mới được ra mắt, cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời khi mua được hàng thật, giá thật.

Lời kết

Các chuyên gia đã đánh giá AirPods 3 là sản phẩm tai nghe đáng sở hữu nhất năm nay, với những tính năng mới được cập nhật và mang lại chất lượng âm thanh tốt nhất. Hãy trải nghiệm điều đó bằng việc sở hữu ngay những chiếc AirPods 3 chính hãng đến từ những nhà cung cấp uy tín.

Comments

There are no comments for this announcement.