Announcement

author

He thong chua chay tu dong An Phat quy dinh ve khoang cach giua cac dau phun

Posted by TeamPages Admin on Oct 20 2021 at 05:11PM PDT

Hệ thống chữa cháy tự động An Phát quy định về khoảng cách giữa các đầu phun

Ở tuổi 64, khi sinh sống trong khu chung cư đã dần xuống cấp, bà Hòa phải đối mặt với mối nguy cơ cháy nỗ đang tiềm tàng trong chính căn nhà mình. Dù đã hiểu tầm quan trọng của việc lắp đặt hệ thống chữa cháy, thế nhưng sự hạn hẹp về tài chính đã khiến bà không thể thực hiện mong muốn.


Thiết bị PCCC Tyco phân phối bởi An Phát

1. Những khó khăn khi muốn lắp đặt hệ thống chữa cháy An Phát

Đã nhiều năm trôi qua, thế nhưng người tiêu dùng Việt Nam vẫn chưa thực sự có thể tiếp cận nhiều đến những hệ thống chữa cháy An Phát hiện đại. Nguyên nhân đa phần là vì tài chính hạn chế.

Tình trạng thời tiết nóng bức như thế khiến tất cả các mối nguy liên quan đến hỏa hoạn có thể xảy ra bất cứ lúc nào. Điều này không chỉ đe dọa đến đời sống của cư dân mà còn ảnh hưởng đến tài sản cá nhân và tập thể.

Trong năm vừa qua, khi mà đầu phun chữa cháy mẫu mới với thiết kế tiên tiến được ra đời thì người tiêu dùng lại càng thêm quan tâm. Điển hình như trường hợp vừa nhắc đến ở trên, bà Hòa cũng là một trong số ít cư dân hiểu rõ tầm quan trọng của thiết bị PCCC tự động. Nhưng thật không may rằng bà Hòa lại không có đủ kinh phí để liên hệ An Phát thi công lắp đặt. Trên thực tế, có rất nhiều trường hợp tương tự như bà Hòa, chỉ là các đơn vị nghiên cứu chưa khảo sát đến mà thôi.
p=.
Thiết bị PCCC Tyco phân phối bởi An Phát

2. Câu chuyện tìm hiểu hệ thống chữa cháy tự động của cư dân

Tình trạng nắng nóng đến mức không thể chịu được đang dẫn đến nhiều nguy cơ cháy nổ. Bà Hòa cũng như những cư dân khác sống trong khu chung cư đang phải đối mặt với những nỗi lo mà không ai có thể hiểu được. Dù đã cảnh báo với quản lý chung cư nhiều lần nhưng vẫn chưa thấy ai hồi âm về việc lắp hệ thống chữa cháy tự động.

Bà Hòa chia sẻ: “Vì sự ra đời của đầu chữa cháy sprinkler quá rầm rộ nên tôi đã không ngần ngại gọi ngay cho số điện thoại của nhà cung cấp để tìm hiểu về sản phẩm đầu phun Tyco tiên tiến. Tôi đã cẩn thận gọi đến cửa hàng của đại lý An Phát và nhờ chuyên viên tư vấn dòng hàng phù hợp. Tôi cũng yêu cầu họ tư vấn một cách rõ ràng và chính xác nhất để báo lại với bên quản lý. Tuy nhiên, ban đầu, An Phát nói rằng không thể cung cấp ngay cho tôi được vì thiết bị mới chỉ vừa ra mắt và chưa được nhập khẩu về thị trường Việt Nam. Với lại do bên bản quản lý cũng chưa xác nhận rằng sẽ đồng ý lắp đặt nên đội ngũ kỹ sư vẫn chưa đến địa điểm để thực địa”.


Thiết bị PCCC Tyco phân phối bởi An Phát

Bà nhớ lại trong hoàn cảnh đó: “Tôi thực sự đã rất lo lắng trong những ngày hè nóng nực vừa qua, không biết căn chung cư này khi nào thì thần lửa đến thăm, mặc dù tôi biết nhà đầu tư đã lắp rất nhiều bình cứu hỏa nhưng trong tình trạng cháy lớn thì nó cũng chẳng giúp được gì nhiều".

3. Cơ hội để trang bị hệ thống chữa cháy Tyco chính hãng từ An Phát

Sau những xem xét kiến nghị từ cư dân, chủ đầu tư đã quyết định nâng cấp hệ thống chữa cháy của tòa nhà bằng cách lắp các đầu chữa cháy Sprinkler trong chung cư. Và đơn vị mà họ lựa chọn cũng chính là đại lý An Phát, nơi mà bà Hòa trước đó đã gọi điện để nhờ các nhân viên tư vấn.

  • An Phát chuyên cung cấp các loại đầu phun chữa cháy tự động sở hữu công nghệ hàng đầu.
  • Các chuyên gia trong ngành thiết bị PCCC cho biết, sản phẩm này có thể vận hành tự động trong trường hợp có vụ cháy xảy ra, giúp bảo vệ cho tài sản trong nhà và tránh các thiệt hại về người và của.
  • Đặc biệt, thiết bị của An Phát còn giúp tiết kiệm nước một cách triệt để và có tuổi thọ sử dụng bền vững, lâu dài do có cấu tạo từ hợp kim, không giống như những vòi phun thông thường.
  • Tuy nhiên điểm nổi bật nhất phải kể đến chức năng tự động hóa của sản phẩm này, nó hoàn toàn không cần đến tác động từ bàn tay con người để hoạt động, vận hành khi có cháy nổ.

Đại diện phía công ty An Phát cho rằng người tiêu dùng không nên lo lắng đến vấn đề chi phí khi lắp đặt hệ thống chữa cháy vì thực tế mức phí bỏ ra không quá cao như người ta thường nói. Đặc biệt, tại An Phát, khách hàng còn được hỗ trợ giá vô cùng hợp lý để tối ưu hóa phí phát sinh. An Phát luôn muốn đem đến cho khách hàng sự hài lòng tuyệt đối nên dịch vụ mà họ có khác hẳn với nhiều bên cung cấp khác.