Announcement

author

Bao gia ban dau phun Sprinkler Tyco chinh hang tu PCCC An Phat

Posted by suba suba on Oct 08 2021 at 04:21AM PDT

Báo giá bán đầu phun Sprinkler Tyco chính hãng từ PCCC An Phát

Hôm nay chung cư thay đầu phun Sprinkler Tyco mới từ An Phát. Ai cũng mừng vì cuối cùng hệ thống chữa cháy cũng được nâng cấp tốt hơn.

Ở đây cũng được hơn 5 năm, đến hôm nay chủ khu chung cư mới quyết định cho thay mới các đầu phun chữa cháy sang tự động. Chuyến này chắc ai muốn chuyển nhà sẽ phải suy nghĩ lại thôi. Bây giờ chung cư hiện đại lên rồi thì dời đi cũng uổng.

1 – Giờ ở đâu mà không xài đầu phun Sprinkler An Phát

Rồi cũng đến lúc chung cư nào ở TPHCM cũng phải lắp đặt dau phun Sprinkler An Phat. Đây là điều hoàn toàn cần thiết để giữ chân người dân ở lại sống. Đồng thời còn là để thu hút thêm các cư dân mới. Giờ đây, nhà nhà người người đều hiểu rõ tầm quan trọng của các thiết bị phòng cháy chữa cháy thì hiển nhiên chung cư nào có lắp thì sẽ đều được đánh giá cao về không gian sống tiện nghi, đẳng cấp.


Thiết kế chắc chắn hiện đại của đầu phun

Sprinkler là gì? Hãy cùng nói sơ qua một chút về nó:

  • Sprinkler là một thiết kế dạng đầu phun xịt nước có tác dụng phát hiện nguy cơ cháy và chữa cháy tức thì
  • Đầu Sprinkler sẽ kết nối với các đường ống dẫn nước và các ống cảm ứng nhiệt.
  • Thiết bị sẽ được kết hợp tạo thành một hệ thống chung để quản lý hoạt động chữa cháy.

Những người tiêu dùng chưa tìm hiểu thông tin liên quan đến thiết bị này thì nên nhanh chóng tham khảo qua các bài viết chia sẻ của công ty An Phát – đại lý chuyên phân phối và thi công lắp đặt đầu phun Sprinkler.

2 – Không chỉ chữa cháy nhanh đầu phun Sprinkler Tyco còn phòng cháy cực tốt

Cũng đã gần được 2 tháng kể từ ngày đầu phun Sprinkler Tyco được lắp tại nơi tôi sinh sống. Nhiều lúc nhìn lên trần nhà trong khu hành lang mỗi tầng thấy thiết bị mới cũng không quen mắt cho lắm. Nhưng suy cho cùng thì nó cũng tốt, có thể đảm bảo được an toàn cho gia đình tôi.

Ngày thứ 7 vừa rồi, không hiểu lý do vì sao mà lại có một căn dưới lầu 2 bị chập điện, hệ thống lập tức reo chuông cảnh báo ngay. Phải công nhận sản phẩm chất lượng thật, đúng như những lời mà bên đơn vị thi công nói khi tiến hành lắp đặt vào 2 tháng trước.


Lắp đặt ở mọi nơi trong căn hộ

  • Hệ thống chữa cháy tự động này tốt lắm, không chỉ ở Việt Nam mà nước ngoài cũng lắp rất nhiều.
  • Nếu như không có tai nạn nào xảy ra thì chắc chắn tuổi thọ của nó sẽ lên đến vài chục năm, miễn là bảo trì đúng hạn và sử dụng đúng cách.
  • Thiết bị cũng phù hợp với nhà riêng nên gia đình nào muốn gắn trong căn hộ vẫn không thành vấn đề.

Mua được nhà ở cái thành phố bộn bề này không phải là chuyện đơn giản gì. Tất cả mọi thứ đều phải suy xét và chuẩn bị kỹ lưỡng. Thế nên, nếu bạn đang có nhu cầu tìm mua một căn hộ để xây dựng tổ ấm thì trước tiên nên xem chỗ muốn mua đã lắp đầy đủ các thiết bị đảm bảo an toàn chưa nhé, cụ thể ở đây chính là hệ thống PCCC đấy!

3 – Đầu phun Sprinkler Tyco hiện đại luôn đảm bảo an toàn

Liệu rằng bạn đã thực sự hiểu rõ về đầu phun Sprinkler Tyco hay không. Bạn có biết thiết bị phòng cháy có tác dụng như thế nào đến an toàn cháy nổ. Nếu bạn đánh giá cao về nó thì tôi chắc chắn bạn đã có nghiên cứu trước đó. Còn nếu chưa thì bạn nên thay đổi quan điểm ngay thôi.

Chỉ cần nhìn cái cách mà những tòa nhà lớn hay những trung tâm thương mại, bệnh viện, trường học quốc tế đua nhau trang bị các thiết bị chữa cháy tự động thì đã đủ thấy được nó quan trọng như thế nào. Nếu không thực sự cần thiết thì họ đã không cần phải bỏ nhiều tâm huyết để liên hệ với các đơn vị cung cấp để chọn ra được một bên thi công uy tín.

Trên thực tế, sản phẩm này cực kỳ hữu dụng trong cả việc lên ý tưởng làm mới không gian kiến trúc, đặc biệt là những nơi ưa chuộng phong cách đơn giản, hiện đại trong lối thiết kế.


Thiết kế âm tưởng không chiếm diện tích

Phía công ty An Phát cũng đã đưa ra khá nhiều dẫn chứng để thuyết phục khách hàng của họ nên nhanh chóng trang bị vòi phun chữa cháy. Sự thật cho thấy nhiều khách ngay khi được tư vấn đã quyết định chấp nhận ký kết hợp đồng thi công ngay mà không cần do dự gì cả. Ấy vậy mà có nhiều khách vẫn lưỡng lự vì e ngại về mức chi phí có thể bỏ ra.

Bạn nên nhớ, đây là hệ thống chuyên dụng có chức năng bảo vệ an toàn tính mạng và tài sản con người. Vì lẽ đó, mức phí mà chúng ta cần bỏ ra chắc chắn không phải là ít. Nếu chỉ vì những con số lẻ như thế mà lơ là sự cần thiết của đầu phun Sprinkler thì thật là không thỏa đáng. Do đó, chúng ta nên tập trung đánh giá về lợi ích mà nó mang đến thay vì những yếu tố bên ngoài như chi phí, kiểu dáng,… Có như vậy thì việc thi công gắn thiết bị mới trở nên hợp lý và mang lại hiệu quả trong quá trình sử dụng.