Announcement

author

May loc nuoc karofi nao tot nhat?

Posted by TeamPages Admin on Dec 01 2020 at 01:34AM PST

[TƯ VẤN] MÁY LỌC NƯỚC KAROFI LOẠI NÀO TỐT NHẤT?

Máy lọc nước từ lâu đã là thiết bị không thể thiếu đối với mỗi gia đình. Ngoài mang đến nguồn nước sạch đảm bảo chất lượng cho khách hàng, sản phẩm còn giúp hỗ trợ cung cấp các khoáng chất cần thiết.

Tuy nhiên nhiều người vẫn phân vân không biết tiêu chí cần thiết để chọn được máy lọc nước Karofi loại nào tốt?. Hãy tham khảo những gợi ý chi tiết của bài viết dưới đây để có quyết định cuối cùng nhé.

máy lọc nước karofi

Các tiêu chí đánh giá máy lọc nước tốt hay không

Bất kì một sản phẩm nào cũng cần phải có những tiêu chí phù hợp để khách hàng có thẻ dựa vào đánh giá và lựa chọn được đúng dòng sản phẩm ưng ý cho gia đình. Do đó, để mua được máy lọc tốt nhất bạn hãy tham khảo những tiêu chí sau đây:

Máy lọc tích hợp nhiều công nghệ hiện đại

Kết quả cuối cùng luôn là những mong muốn của khách hàng. Họ quan tâm đến chất lượng sản phẩm và lợi ích mà thiết bị mang lại. Hiểu được điều đó bất kì nhà sản xuất nào cũng luôn cố gắng tạo ra những máy lọc đáp ứng được mọi mong muốn của khách hàng.

Karofi cũng không phải là ngoại lệ khi công ty luôn nỗ lực từng ngày cung cấp ra thị trường nhiều dòng máy có tính ứng dụng cao, tích hợp nhiều tính năng thông minh.

máy lọc nước

Người dùng có thể dễ dàng quan sát tình trạng máy, thuận tiện trong quá trình sử dụng, ngoài ra máy lọc còn được thiết kế vô cùng đẹp mắt, mang đến mọi nhu cầu về nước đáp ứng mong muốn người tiêu dùng.

Nguồn nước sau lọc đã được kiểm chứng

Nguồn nước sau lọc của máy lọc nước Karofi đã trải qua nhiều kiểm duyệt gắt gao và đạt chứng nhận quan trọng của Bộ y tế với 21 chỉ tiêu hóa lý và 5 chỉ tiêu vi sinh. Đảm bảo sạch đến 99,9% , loại bỏ tối đa các vi khuẩn có hại với sức khỏe người dùng.

>> Tham khảo Các dòng máy lọc nước Karofi iRO 2.0 được mua nhiều nhất hiện nay tại: https://karofivietnam.com.vn/may-loc-nuoc-karofi-iro-20.html

Dựa vào nhu cầu sử dụng

Có rất nhiều người mong muốn ngoài dùng nước sạch còn có thể dụng các thiết bị có nhiều chế độ. Chính vì thế mà các dòng máy lọc nước vừa có khả năng lọc sạch vừa có khả năng đun nóng và làm lạnh nước để người dùng có thể thoải mái ứng dụng.

Những dòng sản phẩm này phù hợp nhất đối với những gia đình có con nhỏ hay người già cần dùng nước nóng sạch. Hay phù hợp với những cơ sở kinh doanh để tiệt trùng dụng cụ cũng như kinh doanh đồ uống.

Dựa vào chất lượng nguồn nước

Karofi đã cho ra đời nhiều dòng thiết bị với các công nghệ khác nhau. Tuy nhiên để lựa chọn sản phẩm phù hợp bạn cần quan tâm đến chất lượng nguồn nước của gia đình. Từ đó quyết định các sản phẩm chuyên dụng.

Như nguồn nước gia đình ở vùng nước nhiễm mặn, có thể ưu tiên lựa chọn các dòng model: Karofi nước lợ KBW-8RO có tủ và không tủ, hoặc các lõi lọc chuyên dụng.

Còn nếu nguồn nước gia đình đã qua xử lý hay nước ở vùng đồng bằng thì có thể thoải mái ưu tiên lựa chọn sản phẩm thông thường.

Chọn máy lọc dựa vào kiểu dáng thiết kế

Với mối gia đình sẽ có những không gian và diện tích khác nhau. Vì thế tùy thuộc vào khung cảnh và vị trí, bạn có thể lựa chọn dòng máy không tủ và dòng có tủ để đáp ứng được điều kiện và sở thích của mình.

Nếu gia đình bạn không có quá nhiều không gian rộng, hãy ưu tiên lựa chọn các sản phẩm không tủ để cất gọn trong tủ bếp hay để dưới chậu rửa bát. Khách hàng có thể tham khảo dòng model: karofi slim s-s038. Karofi Ero 80 không tủ.

 máy lọc nước Karofi slim s-s038

Nếu bạn có thể ưu tiên lựa chọn các dòng có tủ thì hãy ưu tiên sử dụng các dòng máy lọc nước Karofi Optimus. Đây là dòng thiết bị mới được công ty ra mắt trong 2 năm gần đây với những tính năng tiên tiến và thiết kế đẹp mắt có thể làm nổi bật không gian phòng khách cũng như bảo vệ an toàn cho hệ thống lọc vận hành ổn định.

Một số lưu ý khi chọn mua máy lọc nước bạn cần biết

Ngoài những tiêu chí bên trên, trước khi đưa ra quyết định cuối cùng bạn nên lưu ý đến một số điều kiện dưới đây để có thẻ hài lòng về thiết bị này.

Lựa chọn cơ sở bán hàng uy tín, tốt nhất là nên lựa chọn các cơ sở phân phối chính hãng được nhiều người dân tin tưởng. Nhờ thế sẽ hạn chế tình trạng rủi ro khi mua các sản phẩm bị làm nhái, hàng kém chất lượng.

Kiểm tra thời gian bảo hành điện tử thông qua những cú pháp nhắn tin gửi đến tổng đài, hoặc sử dụng phần mềm Icheck để có thể kiểm tra được hàng chính hãng.

Với những thông tin được chia sẻ cụ thể trong bài viết trên hy vọng sẽ giúp bạn không còn phải phân vân máy lọc nước Karofi loại nào tốt?.

Chắc chắn, bạn sẽ có thêm những kiến thức và hiểu rõ hơn về sản phẩm dùng trong gia đình. Từ đó sẽ đưa ra được quyết định cuối cùng phù hợp nhất với nhu cầu của mọi người.

>> Mọi thông tin cần tư vấn hỗ trợ trực tiếp bạn vui lòng liên hệ với Karofi Việt Nam chúng tôi qua website: Karofivietnam.com.vn

Bạn có tự tin nguồn nước nhà bạn đang sử dụng là sạch 100%? Xem ngay bài viết phân tích nguồn nước sinh hoạt hàng ngày của các gia đình Việt Nam để biết được " nguồn nước bạn đang dùng có sạch thực sự" tại: https://www.facebook.com/maylocnuockarofi.karofivietnam/posts/195841792028712 Những gì bạn sắp đọc sẽ khiến bạn phải giật mình.

Comments

There are no comments for this announcement.