News and Announcements

image

Đối với những cuộc họp online cần sự chuyên nghiệp thì việc đầu tư một bộ thiết bị họp trực tuyến là điều cần thiết.

Bộ thiết bị họp trực tuyến của AVer sẽ bao gồm: Camera, micro, bô giải mã, điều khiển từ xa để sẽ giúp hình ảnh, âm thanh được thu lại và truyền tải đến đồng nghiệp, đối tác một cách chân thực và rõ ràng nhất.

Xem thêm tại: https://hoinghitruyenhinh.net.vn/tin/thiet-bi-hop-truc-tuyen-aver-bao-gom-nhung-gi

https://works.bepress.com/hoinghitruyenhinhaver/3/

image

Telemedicine cho phép các chuyên gia chăm sóc sức khỏe đánh giá, chẩn đoán và điều trị bệnh nhân ở khoảng cách xa bằng công nghệ viễn thông. Cách tiếp cận đã trải qua một sự phát triển nổi bật trong thập kỷ qua và nó đang trở thành một phần ngày càng quan trọng trong cơ sở hạ tầng chăm sóc sức khỏe của Mỹ.

Xem thêm: https://hoinghitruyenhinh.net.vn/tin/tong-quan-va-khai-niem-cua-telemedicine

https://works.bepress.com/hoinghitruyenhinhaver/2/

image

Bộ điều khiển đa điểm MCU là một thiết bị cho phép tổ chức các hội nghị video nhóm giữa các điểm cuối hội nghị truyền hình. Để thực hiện điều đó, máy chủ MCU kết nối các thiết bị đầu cuối có thể hoạt động với các giao thức khác nhau, thường xuyên nhất thông qua H.323.

Xem thêm: https://hoinghitruyenhinh.net.vn/tin/khai-niem-mcu

Trong phiên hội thảo đa điểm, MCU-server quản lý nhiều điểm cuối cùng một lúc, điều phối các chức năng của chúng trên xử lý dữ liệu video và chuyển tiếp luồng luồng phương tiện giữa chúng.

Không giống như các máy chủ hội nghị video phần mềm , MCU-server tiến hành hội nghị video nhóm theo nguyên tắc trộn các luồng phương tiện, tức là trộn và mã hóa lại các luồng hội nghị video của người tham gia trong thời gian thực. Ví dụ, để tạo hiệu ứng hình ảnh, trong đó áp đặt các yêu cầu rất nghiêm ngặt về khả năng tính toán của máy chủ MCU. Trong khi các máy chủ phần mềm thường thực hiện mô hình ghép kênh của các luồng dữ liệu, ngụ ý không có chuyển mã. Một máy chủ chỉ chuyển hướng các luồng phương tiện của những người tham gia hội nghị video. Nén / giải nén và các luồng phương tiện trộn trải qua các thiết bị đầu cuối.

MCU-server là một thiết bị phần cứng / phần mềm bao gồm bộ điều khiển MC (Bộ điều khiển đa điểm) và bộ xử lý MP (Bộ xử lý đa điểm). Bộ điều khiển đa điểm xử lý sự phối hợp của các tham số xử lý luồng phương tiện giữa các điểm cuối. Ngoài ra, bộ điều khiển hỗ trợ giao thức H.245. Các chức năng của bộ xử lý Đa điểm là xử lý, trộn và chuyển đổi các luồng đa phương tiện.

https://works.bepress.com/hoinghitruyenhinhaver/1/

Post Author Picture

Welcome to your New TeamPage

Posted by TeamPages Admin at Apr 25, 2020 2:37AM PDT ( 0 Comments )

Welcome to the Hội nghị truyền hình Aver Website! Here is where you can post and find your team schedules, news, scores, photos, documents, and message boards. It should make it easier to know what’s going on with the team.

So check it out and give it a try. If you have any questions email TeamPages support at TeamPagesSupport@activenetwork.com