Announcement

author

Nhung tac hai cua viec lam trang da cap toc tu kem tron ban nen biet

Posted by sophiajame drew on Aug 13 2018 at 10:28AM PDT

Những tác hại của việc làm trắng da cấp tốc từ kem trộn bạn nên biết


Việc sở hữu một làn da trắng sáng, mịn màng là điều mà bất kì chị em phụ nữ nào cũng mong muốn bởi điều này ảnh hưởng rất nhiều đến vẻ đẹp bề ngoài. Tuy nhiên, để có thể làm trắng da nhanh chóng, nhiều chị em đã vô cùng liều lĩnh hoặc không tìm hiểu kĩ càng khi bất chấp tác hại mà sử dụng kem trộn để dẫn đến các tác hại vô cùng nghiêm trọng cho làn da. Thay vì vậy, bạn nên tìm đến các Nơi trị mụn tại Trung tâm – Spa – Thẩm mỹ viện nào hiệu quả tốt ở Tphcm uy tín, chất lượng như Dr Huệ Clinic & Spa để có thể sử dụng các dịch vụ dưỡng trắng phù hợp.


Viêm da nặng nề



Tắm trắng bằng kem trộn khiến viêm da


Cơ chế hoạt động của kem trộn là tẩy trắng, làm bong tróc đi lớp thượng bì bên ngoài, làm mỏng làn da để có được một làn da trắng sáng. Tuy nhiên, điều này là vô cùng nguy hại cho làn da bởi nó khiến làn da trở nên vô cùng yếu ớt, rất dễ bị ảnh hưởng bởi các tác động không tốt từ bên ngoài. Điều này khiến cho làn da của bạn nhanh chóng bị nổi mụn mủ, mụn bọc lan rộng trên khắp da mặt, khiến không những không có được một làn da trắng sáng như mong đợi mà còn gây viêm da vô cùng nghiêm trọng. Theo thống kê của một nhóm nghiên cứu thuộc trường ĐH Y Dược TP HCM cho thấy, trong thời gian gần đây, khoa đã tiếp nhận rất nhiều trường hợp bị viêm da đến từ việc sử dụng các sản phẩm làm trắng da cấp tốc, không rõ thương hiệu, nguồn gốc xuất xứ,… với những tổn thương da mặt trầm trọng. Trong hầu hết các sản phẩm này đều có chứa hợp chất corticoid, được biết đến là chất khiến làn da bị ngứa, nóng rát, nổi mụn và bong tróc thành từng mảng sần đỏ khắp mặt. Chính vì những tác hại không ngờ này, chị em nên từ bỏ ngay ý định làm trắng cấp tốc từ những sản phẩm không hề chất lượng này. Thay vào đó, bạn nên tìm hiểu các phương pháp làm trắng da, đẹp da từ các trung tâm spa, thẩm mỹ viện uy tín dù chi phí có thể cao hơn nhưng chất lượng thì vô cùng đảm bảo cho làn da của bạn. Bạn có thể tham khảo tại: https://drhueclinic.vn/dich-vu-dr-hue/dieu-tri-mun/ để biết thêm thông tin chi tiết nhé!


Khiến da căng sáng thay vì trắng sáng


Theo một nghiên cứu gần đây của WHO cho thấy, có đến 45-60% phụ nữ châu Á có nhu cầu sử dụng các sản phẩm phục vụ dưỡng trắng da. Nhưng họ không hề biết rằng, sẽ rất khó để có được một làn da trắng sáng, mịn màng một cách nhanh chóng và an toàn chỉ thông qua các sản phẩm bôi ngoài da. Thực tế, các cách làm trắng da theo kiểu cấp tốc hiện nay chỉ là lột tẩy đi các lớp tế bào dừng trên bề mặt da từ đó đánh lừa người dùng bằng cảm giác trắng sáng hơn nhưng rồi làn da của bạn cũng sẽ quay lại với màu sắc da ban đầu do các sắc tố trên da quy định.

Tuy nhiên không chỉ có thể, làn da của bạn cũng sẽ rất dễ mắc phải các trạng thái vô cùng khó chịu như da khô, nhăn, đen sạm, thậm chí có thể dẫn đến các hiện tượng viêm da gây tổn thương đến các cấu trúc nền của da. Chính vì thế, điều quan trọng là bạn cần phân biệt một cách rõ ràng giữa khái niệm căng sáng mà các sản phẩm gắn mác trắng da đem lại với việc một làn da thực sự trắng sáng. Để có được một làn da thực sự trắng sáng, bạn cần trải qua quá trình dưỡng trắng khá dài, cũng như kết hợp sử dụng các sản phẩm, công nghệ tắm trắng tại các địa điểm làm đẹp uy tín để cải thiện làn da.


Da lão hóa nhanh vì những cách làm trắng da siêu tốc



Nhanh chóng xuất hiện dấu hiệu lão hóa


Vấn đề tiếp theo mà một làn da sử dụng các biện pháp làm trắng siêu tốc gặp phải đó chính là các dấu hiệu lão hóa da. Khi làn da của bạn bị bào mòn, nguy cơ làn da chịu tác hại của các nhân tố bên ngoài môi trường là vô cùng lớn. Làn da của bạn sẽ rất dễ bị khô sạm, nổi mụn, hình thành các nếp nhăn, các vùng da bị chảy xệ. Vì vậy, bạn cần cân nhắc và tìm hiểu thật kĩ thông tin sản phẩm để tránh nguy cơ sử dụng trúng các sản phẩm trắng da kém chất lượng nhé!


Thay vào đó, bạn có thể tham khảo thêm các dịch vụ tắm trắng da tại Dr Huệ Clinic & Spa, được biết đến là một trong những địa chỉ làm đẹp được nhiều chị em phụ nữ tin dùng. Nếu muốn biết Tiem chich lam trang da mat toan than o dau tot an toan gia bao nhieu tien thì đừng ngần ngại liên hệ ngay với Dr Huệ tại wesite: https://drhueclinic.vn, bạn sẽ được tư vấn một cách chi tiết từ đội ngũ nhân viên thân thiện, nhiệt tình trước khi sử dụng đấy. Ngoài ra, tại Dr Huệ Clinic & Spa còn sở hữu nhiều công nghệ làm đẹp khác như tiêm trẻ hóa da, chăm sóc da, điều trị mụn, triệt lông với công nghệ cao,… Hãy đến với Dr Huệ để nhanh chóng sở hữu một làn da vạn người mê nhé!

Comments

There are no comments for this announcement.