News and Announcements

Việ lựa chọn đồi nội thất cho phòng khách và bài trí chúng sao cho căn phòng trở nên thật đẹp, sang trọng, thể hiện được tính cách của gia chủ là điều không hề dễ dàng. Việc chọn lựa một bộ sofa gỗ phòng khách ấn tượng cho phòng khách thì lại là việc khó khăn hơn.

Những điều trên sẽ trở nên dễ dàng hơn khi bạn đến với Nội Thất Lạc Gia. Với đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên sâu về kiến trúc, thiết kế nội thất, chúng tôi sẽ tư vấn giúp banjluwaj chọn được những bộ ghế sofa phòng khách đẹp nhất, lại có thể kết hợp theo mệnh, phong thủy cho căn phong khách nhà bạn để mang lại nhiều may mắn và tài lộc.



Dưới đây, Lạc Gia giới thiệu tới quý vị và các bạn sản phẩm ghế sofa phòng khách SF10 với gỗ tự nhiên nhập khẩu trực tiếp từ Bắc Mỹ. Sản phẩm được sản xuất theo hướng hiện đại, tiện nghi mang lại sự thoải mái tối đa cho người ngồi.

Sofa gỗ góc hiện đại được chúng tôi thiết kế theo mẫu sofa góc chữ L với những đường nét đơn giản, các phần chia chỗ ngồi được rút chỉ phân tách rõ ràng, tựa lưng và tựa tay được làm theo kích thước tiêu chuẩn giúp cho việc ngồi dựa lưng và đặt tay một cách thoải mái nhất.



Chân ghế SF10 được làm từ chất liệu gỗ tự nhiên cao cấp mang lại sự lịch lãm và sang trọng cho sản phẩm.

Hãy liên hệ ngay với Nội Thất Lạc Gia để được tư vấn miễn phí về cách bài trí không gian phòng khách đẹp, hợp phong thủy và chọn những bộ ghế sofa đẹp, thích hợp nhất với ngôi nhà của bạn.

Sofa gỗ hiện đại cho văn phòng là dòng ghế đang được nhiều các công ty, doanh nghiệp ưa chuộng bởi chúng không chỉ đáp ứng nhu cầu tiếp khách mà còn có thể trang trí cho không gian nơi làm việc thêm phần sang trọng và cuốn hút. Chính vì thế khi đi mua sofa văn phòng ai cũng mong muốn chọn cho mình mẫu ghế chất lượng nhất.

Vậy như thế nào được xem là bộ ghế sofa văn phòng chất lượng? Theo các chuyên gia Nội Thất Lạc Gia, chất lượng sofa văn phòng được quyết định bởi những yếu tố sau đây:

Thương hiệu của sofa văn phòng

Đây là yếu tố đầu tiên cần lưu ý khi mua, những thương hiệu lớn họ sẽ đảm bảo cho bạn được chất lượng bằng uy tín kinh doanh của họ, với những sản phẩm chưa có tên tuổi hoặc ít người biết tới cần có thêm điều kiện để người mua hàng tin tưởng, lấy được sự tin tưởng của khách hàng là họ đã đi được 2/3 chặng đường thương hiệu.

Chất liệu của sofa văn phòng

Một yếu tố quyết định đến chất lượng của sofa gỗ sồi đẹp cho văn phòng là chất liệu. Chất liệu ở đây bao gồm cả phần bọc ngoài, phần khung ghế và đệm mút. Một bộ sofa văn phòng chất lượng sẽ có phần khung chân chắc chắn cho dù chúng bằng gỗ hay bằng inox. Không những thế bạn cũng nên quan tâm đến vỏ bọc ngoài của sofa văn phòng. Chất liệu bọc ngoài chất lượng sẽ cho độ bền đẹp cao, đường chỉ may tinh tế khi ngồi cho cảm giác thư giãn.

Đệm mút cũng sẽ quyết định xem bộ sofa văn phòng đó có chất lượng hay không. Chất liệu đệm nhập khẩu cho cảm giác êm ái kết hợp với độ đàn hồi của lò xo sẽ giúp bạn có được mẫu ghế sofa đạt chất lượng cao nhất

Vận chuyển

Với khối lượng ghế sofa cho phòng khách rất nặng và cồng kềnh, một số công ty thường áp dụng miễn phí vận chuyển kể cả đối với những đơn hàng xa nhưng thực tế chi phí đã được tính vào giá của sofa làm chúng có giá cao hơn rất nhiều so với giá thực tế. Vì vậy, việc vận chuyển sofa phòng khách nhập khẩu sẽ tốn kém hơn so với hàng nội địa làm giá của chúng cao hơn rất nhiều so với hàng nội địa.

Đơn vị cung cấp sofa văn phòng

Ngoài việc phụ thuộc vào thương hiệu và chất liệu thì chất lượng bộ sofa gỗ góc cao cấp sẽ còn phụ thuộc vào đơn vị cung cấp sofa. Một đơn vị uy tín và chất lượng sẽ nhập khẩu những mẫu sofa văn phòng từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới và cung cấp cho thị trường nội thất trong nước. Chính vì thế bạn nên lựa chọn thật kỹ nhé.

Trên đây là những yếu tố quyết định đến chất lượng của sofa văn phòng mà bạn nên chú ý để chọn mua được bộ ghế tốt nhất cho nơi làm việc của mình. Và nếu bạn không muốn tốn nhiều thời gian xác định những yếu tố trên trong việc chọn mua thì hãy đến với Lạc Gia chúng tôi ngay nhé. Là đơn vị cung cấp sofa nói chung và sofa văn phòng nói riêng hàng đầu trên thị trường Nội Thất Lạc Gia sẽ mang đến cho bạn những mẫu ghế sofa chất lượng nhất và phù hợp với sở thích của bạn.

Bàn ăn gỗ hiện đại là một vật dụng rất quen thuộc của mọi gia đình. Mỗi ngày mệt mỏi các thành viên trong gia đình sẽ quây quần bên bàn ăn, do đó vị trí đặt bàn ăn trong gia đình sẽ ảnh hưởng lớn đến bầu không khí cũng như tài vận của cả gia đình.

Theo phong thủy, khi lựa chọn bàn ăn, các bạn nên chú ý, không chọn bàn ăn hình tam giác có góc nhọn, vì góc nhọn có khả năng gây nguy hiểm, không an toàn và không tốt cho sức khỏe ăn uống.

Thay vào đó, các gia đình nên sử dụng bàn ăn hình tròn bởi nó tượng trưng cho cả nhà sum họp. Ngoài ra, bàn ăn hình e-lip, hình bầu dục hay hình chữ nhật cũng là một lựa chọn tốt.

Về vị trí đặt bàn ăn, theo phong thủy, gia chủ không nên đặt bàn ăn ở vị trí tương khắc với ngũ hành của chủ nhà. Theo đó, nếu gia chủ thuộc “Tây tứ mệnh” thì bàn ăn đặt ở các vị trí là phía Đông Nam, Đông, Nam và phía Bắc. Còn nếu gia chủ thuộc “Đông tứ mệnh” thì cần tránh đặt bàn ăn ở vị trí là phía Tây, Tây Nam, Tây Bắc và Đông Bắc.

>> Tham khảo thêm: Sofa gỗ phòng khách đẹp

Phía trên đầu bàn ăn không nên có giầm nhà nằm ngang, vì vị trí này sẽ tạo cảm giác bất an cho người ngồi. Nhiều gia đình thường chọn vị trí đặt bàn ăn ở phòng bếp, khi bố trí như vậy, gia chủ nên lưu ý, tránh để bàn ăn đối diện trực tiếp với bếp nấu. Bởi khi nấu ăn, bếp thường có nhiệt độ cao và khói, nếu bàn ăn đặt đối diện sẽ khiến sức khỏe của các thành viên trong gia đình không được tốt, tính khí cũng sẽ trở nên nóng nảy, dễ cáu gắt.

>> Tham khảo thêm: Sofa gỗ sồi cao cấp

Về màu sắc bàn ăn, gia chủ nên chọn các tông màu có lợi về âm như màu cà phê, màu cánh dán, màu nâu đỏ. Bàn ăn phải thường xuyên được dọn dẹp sạch sẽ, đặt ở nơi thông thoáng để giúp không khí trong bữa cơm của cả gia đình thêm thân mật, ấm cúng và ngon miệng.

Post Author Picture

Welcome to your New TeamPage

Posted by TeamPages Admin at Dec 6, 2019 10:41PM PST ( 0 Comments )

Welcome to the noithatlacgia Website! Here is where you can post and find your team schedules, news, scores, photos, documents, and message boards. It should make it easier to know what’s going on with the team.

So check it out and give it a try. If you have any questions email TeamPages support at TeamPagesSupport@activenetwork.com